Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về tân binh Shaqiri của Liverpool?

Thứ Bảy 14/07/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của nhà cầm quân người Đức sau khi Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ người Thụy Sĩ từ Stoke City với giá 13,5 triệu bảng.

Diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2018, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Xherdan Shaqiri sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng với Stoke City.

Ngôi sao 27 tuổi người Thụy Sĩ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield và khoác áo số 23 quen thuộc. Anh trở thành tân binh thứ ba gia nhập Liverpool mùa hè này sau hai quả bom tấn tổng cả trăm triệu bảng ở tuyến giữa - Naby Keita từ RB Leipzig và Fabinho từ Monaco.

HLV Jurgen Klopp nói về Shaqiri tân binh Liverpool hè 2018 hình ảnh

HLV Jurgen Klopp nói về Shaqiri, tân binh mới nhất của Liverpool trong hè 2018

HLV Jurgen Klopp nói về Shaqiri, tân binh học trò mới nhất của ông trong công cuộc dựng xây đế chế The Kop: “Tôi chẳng có gì cần phải cân nhắc quyết định của mình khi có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ tuyệt vời như Xherdan hết.”

“Tôi đã biết đến cậu ấy từ khi còn ở Thụy Sĩ và đặc biệt ở Đức, quan trọng là cậu ấy đã trải nghiệm Premier League và gặt hái thành công, đủ biết phải làm sao để trụ vững ở môi trường bóng đá khốc liệt này. Tất nhiên rồi, cậu ấy cũng luôn chơi tốt ở cả những kỳ World Cup nữa.”

“Xherdan sở hữu những phẩm chất toàn diện – kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh, cũng như đủ cá tính và liều lĩnh để làm nên những chuyện khó tin trên đường pitch. Cậu ấy sẽ mang đến sự khác biệt cho Liverpool khi linh hoạt và phù hợp với rất nhiều vị trí trong hệ thống chiến thuật của chúng tôi.”

“Tôi tin chắc với sự chào đón và giúp đỡ của những người đồng đội mới, Xherdan sẽ hòa nhập và thích nghi nhanh chóng với Liverpool mà thôi. Và rồi cậu ấy sẽ khiến Anfield phải đứng bật dậy trầm trồ, vỗ tay tán thưởng trong mọi trận đấu.”

Chính thức: Liverpool chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri
Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 13,5 triệu bảng với Stoke...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X