Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về sai lầm của Alisson?

Thứ Bảy 01/09/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về sai lầm của Alisson, ông thầy người Đức không muốn thấy hành động tương tự của cầu thủ người Brazil xuất hiện ở những trận đấu tiếp theo.

HLV Klopp nói về sai lầm của Alisson


Liverpool đã khởi đầu cực tốt trước Leicester, họ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, phút 63, thủ môn đắt giá Alisson đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến The Kop để đối thủ gỡ lại 1 bàn.
Jurgen Klopp phát biểu về sai lầm của Alisson hình ảnh

HLV Klopp nói về sai lầm của Alison


Từ một tình huống đơn giản, cầu thủ 26 tuổi xử lý quá rườm rà để Iheanacho cướp được bóng rồi căng ngang vào trong. Ghezzal đón bóng trong tư thế trống trải, anh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khiến Liverpool phải căng sức chống đỡ trong 30 phút cuối trận.

Rất may là Liverpool vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Jurgen Klopp phát biểu về sai lầm của Alisson, ông thầy người Đức không muốn thấy hành động tương tự của cầu thủ người Brazil xuất hiện ở những trận đấu tiếp theo.

"Tôi nghĩ rằng sớm muộn gì Alisson cũng mắc lỗi, nhưng tôi không nghĩ nó xảy ra ở trận đấu với Leicester. Cậu ấy biết những pha xử lý của mình mạo hiểm như thế nào, tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra kinh nghiệm cho riêng mình”.

“Tôi không cho phép những sai lầm tương tự xuất hiện ở những trận đấu tiếp theo. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, tạo ra một số pha cứu bóng tuyệt vời, ai cũng biết điều đó, nhưng cậu ấy cần phải tiết chế sự ngẫu hứng của bản thân mình, bởi cậu ấy là một thủ môn”.

HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester

Với một thế trận vượt trội và vô số cơ hội tạo ra, HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester.
Liverpool ha guc Leicester 2-1

HLV Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng giành 3 điểm trước Leicester


“Chúng tôi có thể ghi bàn sớm hơn trong trận đấu này, chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ở những phút đầu trận. Leicester đã trở lại mạnh mẽ, nhưng chúng tôi không hề nao núng. Liverpool đã chơi đúng đấu pháp, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.
Đánh bại Leicester, Liverpool lập kỷ lục ở Premier League
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Leicester, đội bóng thành phố Cảng đã lần đầu tiên thắng 4 trận đầu mùa ở kỷ nguyên Premier League.

“Tất nhiên tôi hài lòng với các học trò của mình, họ đã có một trận đấu tốt. Leicester đã chơi nỗ lực, nhưng họ không gặp may mắn ở trận đấu này. Nhìn chung màn trình diễn của họ cũng tương đối tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X