Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về phong độ tậm tịt của Firmino

Thứ Ba 06/11/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino, ông thầy người Đức không quá lo lắng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 trong thời gian gần đây.

Roberto Firmino không duy trì phong độ cao


Mùa giải vừa qua, Roberto Firmino là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong lối chơi của Liverpool. Cầu thủ người Brazil ghi tới 27 bàn thắng và cung cấp 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của anh giúp Lữ đoàn đỏ trở thành Á quân ở Champions League và lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino hình ảnh

Firmino đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Tuy nhiên, mùa giải này, Roberto Firmino không duy trì phong độ quá tốt. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 4 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường, 9 trận gần nhất anh chỉ ghi 1 bàn thắng. Trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Arsenal, cầu thủ 27 tuổi chơi thất vọng và phải rời sân từ khá sớm.

Việc Firmino chơi thất vọng trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của Liverpool, The Kop đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Giới chuyên môn cho rằng HLV Klopp cần sử dụng Sturridge nhiều hơn thay vì tin tưởng tuyệt đối vào Firmino.


Klopp không lo lắng với phong độ của Firmino


HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino, ông thầy người Đức không quá lo lắng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 trong thời gian gần đây.
HLV Klopp nói gì về phong độ tậm tịt của Firmino hình ảnh 2

HLV Klopp không lo vắng về phong độ của Firmino


“Tôi không lo lắng về việc cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây, tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của Firmino. Cậu ấy hoạt động chăm chỉ, tích cực di chuyển và tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội”.

“Nhiệm vụ của Firmino không chỉ là ghi bàn, cậu ấy là cầu thủ kết nối các ngôi sao trên hàng công lại với nhau. Tất nhiên, tôi cần cậu ấy ghi những bàn thắng, nhưng nếu cậu ấy không ghi bàn mà Liverpool giành chiến thắng thì tôi vẫn cảm thấy hài lòng”.

“Firmino không có gì phải lo lắng cả, cậu ấy vẫn được tin tưởng. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, Firmino sẽ ghi bàn trở lại sớm thôi, tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy”.

Barca quan tâm Roberto Firmino, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao sinh năm 1991 như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ làm mọi cách để giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại Anfield.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X