Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về phong độ gần đây của Fabinho?

Thứ Tư 05/12/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Fabinho, ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1993.

Fabinho đang dần chứng tỏ được mình


Hè 2018, Fabinho cập bến Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự anh còn có thể đá hậu vệ phải cũng rất tốt. Fabinho được M.U, quan tâm, song The Kop là người chiến thắng trong thương vụ này.
Trước trận gặp Burnley, Jurgen Klopp nói về Fabinho hình ảnh

Fabinho đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Với mức giá chuyển nhượng rất lớn, Fabinho được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, những vòng đấu đầu tiên anh không được sử dụng. HLV Klopp sử dụng tân binh Naby Keita thay vì cầu thủ 25 tuổi, phải đến thời gian gần đây ngôi sao sinh năm 1993 mới được sử dụng nhiều hơn.

Chấn thương của Jordan Henderson và Naby Keita đã giúp Fabinho có cơ hội ra sân, cầu thủ người Brazil cũng chơi tốt dần lên trong những trận đấu gần đây. Sau một thời gian hòa nhập, cựu sao Monaco đã bắt đầu để lại dấu ấn ở sân Anfield.


Klopp hài lòng với Fabinho


Jurgen Klopp nói về Fabinho, ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1993.
Fabinho quen voi ghe du bi

HLV Klopp hài lòng với sự hòa nhập của Fabinho


“Cậu ấy mới cập bến Liverpool, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy cả, vấn đề với Fabinho là cậu ấy phải có thời gian để thích ứng với môi trường mới và lối chơi của đội bóng mới”.

“Trong những trận đấu gần đây, Fabinho đã chơi tốt hơn. Trong trận đấu với Everton, cậu ấy cùng với Georginio Wijnaldum làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, việc Fabinho vào bóng quyết liệt giúp tuyến giữa của chúng tôi cứng cáp hơn hẳn”.

“Fabinho sẽ ra sân trước Burnley, chúng tôi đã không thể có Jordan Henderson vì chấn thương, bởi vậy cậu ấy là lựa chọn hợp lý hơn cả. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt, cậu ấy đang duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây”.

Mới đây, Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool. Tiền vệ người Brazil khẳng định không quan tâm tới tin đồn Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ mình ngay trong tháng 1 tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X