Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về màn ra mắt của tân binh Kostas Tsimikas?

Chủ Nhật 23/08/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kostas Tsimikas đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi.

HLV Klopp khen ngợi Kostas Tsimikas


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool sẽ có một vài trận giao hữu ở Hè 2020. Đội bóng nước Anh vừa có trận giao hữu với CLB Stuttgart tại Áo. HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân một đội hình cực mạnh, những ngôi sao lớn nhất như Van Dijk, Salah, Mane hay Firmino đều ra sân ngay từ đầu.
 
Hậu vệ Kostas Tsimikas ra mắt Liverpool, HLV Klopp nói gì hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Kostas Tsimikas


Với một thế trận vượt trội, Liverpool giành chiến thắng 3-0. Roberto Firmino, Naby Keita và Rhian Brewster là những cầu thủ ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Ở trận đấu này, hậu vệ Kostas Tsimikas, người được đưa về với giá 11.7 triệu euro ở Hè 2020 được tung vào sân ở hiệp 2.

45 phút có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi khá tốt. HLV Jurgen Klopp cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi, ông nói:

"Kostas Tsimikas đã nỗ lực rất nhiều kể từ khi tới Liverpool, cậu ấy muốn hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới. Anh ấy là một cầu thủ khá nhanh nhẹn và tự tin. Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi và đã làm tốt trước Stuttgart".

"Cậu ấy sẽ phải làm quen với cách phòng ngự của Liverpool, điều này không dễ dàng một chút nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy là người thông minh, Tsimikas sẽ nhanh chóng cho thấy khả năng của mình".

Nói về chiến thắng trước Stuttgart, HLV người Đức nói thêm: "Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và ghi 3 bàn. Taki Minamino, Curtis Jones hay Harvey Elliott đều có những màn trình diễn tốt, họ rất nỗ lực. Đây là thời điểm quan trọng để chúng tôi đánh giá lực lượng, hiện tại mọi cầu thủ đều khiến tôi hài lòng".

Trước trận chung kết C1, Neymar bất ngờ nhắc tới Liverpool
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, tiền đạo Neymar tỏ ra bất ngờ khi ĐKVĐ Liverpool dừng bước sớm ở C1 mùa này.
Liverpool nhận tin buồn trước mùa giải mới
Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Chamberlain dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của The Kop ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.
Vô địch NHA cùng Liverpool, Takumi Minamino vẫn chưa hài lòng
Mặc dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool, song tiền vệ Takumi Minamino vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 21/8: Liverpool gặp khó thương vụ Thiago, Chelsea dùng 0 đồng mua đội trưởng PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X