Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về màn ra mắt ấn tượng của Naby Keita?

Thứ Hai 13/08/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định không ngạc nhiên bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi.

HLV Klopp khen ngợi Naby Keita


Liverpool đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 4-0, qua đó mở màn mùa giải mới ấn tượng. Sadio Mane lập một cú đúp, Mohamed Salah và Daniel Sturridge mỗi người ghi một bàn giúp Lữ đoàn đỏ ra mắt hoành tráng.
HLV Klopp nói gì về màn ra mắt ấn tượng của Naby Keita hình ảnh

Naby Keita chơi ấn tượng trước West Ham


Ở trận Liverpool 4-0 West Ham, tân binh Naby Keita đã được HLV klopp sử dụng ngay từ đầu, cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi cực tốt khi hoạt động không biết mệt mỏi. Anh giải tỏa rất nhiều áp lực cho hàng thủ, giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Jurgen Klopp phát biểu về Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định không ngạc nhiên bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi.

“Sau 6 tuần, tôi đã kết hợp những cá nhân mới với những trụ cột của đội bóng ở mùa giải trước. Hôm nay, Liverpool đã chơi tốt, đặc biệt là Naby Keita. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy hoạt động hiệu quả và bền bỉ”.

“Cậu ấy thích nghi rất nhanh với đội bóng mới, cậu ấy là mẫu tiền vệ có thể đá ở bất kỳ CLB nào. Naby Keita có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng tôi nghĩ vị trí số 8 là nơi hợp nhất với cậu ấy. Keita có rất nhiều sự giúp đỡ từ các cầu thủ xung quanh, điều đó càng giúp cậu ấy chơi tốt hơn”.

Milner cũng ca ngợi Naby Keita

Ngoài HLV Klopp, James Milner cũng ca ngợi Naby Keita. Ngôi sao người Anh đánh giá cao màn ra mắt Ngoại hạng Anh của cầu thủ 23 tuổi.
Naby Keita

Naby Keita được Klopp và Milner hết lời khen ngợi


“Cậu ấy đã chứng minh mình là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy hòa nhập nhanh và chơi rất tự tin, Keita cho thấy mình có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn của cậu ấy trước West Ham xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Keita còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong vài tháng tới với việc trải qua nhiều trận đấu và nhiều thời gian chơi hơn. Cậu ấy là mẫu tiền vệ đa năng, Keita có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt”.

“Sự cạnh tranh vị trí tại Liverpool đang rất khốc liệt, điều giúp khiến các cầu thủ đều phải chơi quyết tâm hơn. Bạn nhìn vào những cầu thủ dự bị và những cầu thủ có mặt trên sân, sẽ thấy chúng tôi đang có chiều sâu rất tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X