Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về khả năng tái hợp Gotze ở Liverpool?

Thứ Năm 27/09/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về khả năng chiêu mộ Mario Gotze, ông thầy người Đức khẳng định ở thời điểm hiện tại không cần sự có mặt của học trò cũ ở sân Anfield.

Liverpool được đồn đoán quan tâm Gotze


Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công chất lượng vào tháng 1 để nâng cấp chiều sâu đội hình. Mục tiêu hàng đầu được nhà cầm quân người Đức nhắm tới là tiền vệ Mario Gotze của Dortmund.
HLV Jurgen Klopp nói về khả năng chiêu mộ Mario Gotze hình ảnh

Liverpool được cho là muốn ký hợp đồng với Gotze


HLV Klopp và Gotze từng có khoảng thời gian kết hợp thành công ở Dortmund, ông thầy người Đức đã phát huy hết tài năng của cậu học trò. Kể từ ngày Klopp ra đi, sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1992 sa sút một cách thảm hại.

Mùa giải này, Gotze thường xuyên phải ngồi dự bị, HLV Lucien Favre không tin tưởng tiền vệ người Đức điều đó khiến anh rất chán nản. Không ít NHM Liverpool tin rằng Klopp có thể giúp Gotze lấy lại hình ảnh của mình ở sân Anfield.

Thậm chí đồng đội cũ Kevin Grosskreutz còn lên tiếng muốn Klopp tái hợp Gotze ở Liverpool: “Tôi nghĩ rằng Klopp là người có thể phát huy tốt nhất khả năng của Gotze, anh ấy cần rời Dortmund vào tháng 1 để tìm kiếm một CLB mới. Tôi nghĩ Gotze phù hợp với lối chơi đang được Klopp xây dựng ở Liverpool”.


Klopp nói về khả năng chiêu mộ Gotze


HLV Jurgen Klopp nói về khả năng chiêu mộ Mario Gotze, ông thầy người Đức khẳng định ở thời điểm hiện tại không cần sự có mặt của học trò cũ ở sân Anfield.
HLV Klopp nói gì về khả năng tái hợp Gotze ở Liverpool hình ảnh 2

HLV Klopp nói về khả năng chiêu mộ Gotze


“Tôi không muốn nhắc đến những cầu thủ không thuộc biên chế của Liverpool, lúc này tôi đang hài lòng với đội hình hiện tại. Chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018 và điều đó khiến tôi rất hài lòng”.

“Nếu tôi muốn chiêu mộ Gotze, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi đã từng làm việc”.

Gotze còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020, cầu thủ 26 tuổi đang muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Đội bóng vùng Ruhr muốn thu về 25 đến 30 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1992.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X