Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về cơ hội vô địch NHA của Liverpool?

Thứ Hai 13/08/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, HLV người Đức khẳng định khả năng The Kop vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 đang rất khó khăn.

Liverpool khởi đầu suôn sẻ


Tối qua, Liverpool có trận ra quân ở Ngoại hạng Anh 2018/19, the Kop được đá trên sân nhà tiếp West Ham, đội cũng tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Đánh bại West Ham, Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool hình ảnh

Liverpool đánh bại West Ham 4-0


Với lợi thế sân nhà, Liverpool được đánh giá cao hơn West Ham, song không ai nghĩ đội bóng thành phố Cảng lại chơi bùng nổ đến vậy. Với sự thăng hoa của những ngôi sao trên hàng công, The Kop đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.

Mane lập một cú đúp, Salah và Sturridge mỗi người ghi một bàn. Ngoài màn trình diễn ấn tượng của hàng công, hàng thủ đội chủ nhà cũng chơi rất chắc chắn. Những tân binh như Alisson hay Naby Keita cũng có màn trình diễn tuyệt vời.

Kết quả Liverpool 4-0 West Ham, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Tuy nhiên, khi được hỏi về cơ hội vô địch HLV Klopp vẫn tỏ ra rất khiêm tốn.

HLV Klopp cho rằng không dễ để Liverpool vô địch NHA 2018/19

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, HLV người Đức khẳng định khả năng The Kop vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 đang rất khó khăn.
Klopp cho rang khong de de Liverpool vo dich Ngoai hang Anh 2018/19

Klopp cho rằng không dễ để Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19


"Chúng tôi biết những BLĐ và NHM hy vọng nhiều như thế nào. Đó là áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi cố gắng. Tôi hài lòng với chiến thắng trước West Ham, song chiến thắng đó chẳng nói lên bất cứ điều gì”.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi phải cố gắng rất nhiều. Chelsea và Man City cũng có khởi đầu ấn tượng, họ cũng được đánh giá cao. M.U và Tottenham cũng đều có chiến thắng, rõ ràng cuộc đua thực sự khốc liệt”.

“Mùa tới, Ngoại hạng Anh sẽ khốc liệt nhất trong những năm gần đây, tôi hiểu được những khó khăn chờ đợi Liverpool. Tất nhiên chúng tôi có cơ hội vô địch, song để hiện thực hóa điều đó không hề dễ dàng, chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X