Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về "bom tấn" 57 triệu bảng của Chelsea

Thứ Năm 03/01/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về vụ Pulisic tới Chelsea, ông thầy người Đức tin rằng thương vụ này tốt cho tất cả các bên.

Pulisic chính thức cập bến Chelsea


Hôm qua, Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund. Sau một thời gian dài đàm phán, đội bóng thành London cuối cùng cũng có được điều mình cần. The Blues phải bỏ ra 57.5 triệu bảng để có ngôi sao 20 tuổi.
 
HLV Klopp nói về vụ Pulisic tới Chelsea hình ảnh

 Christian Pulisic cập bến Chelsea với giá 57,5 triệu bảng


Tuy nhiên, Pulisic không cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019, theo đó phải vào Hè năm nay cầu thủ người Mỹ mới chính thức là người của đội bóng thành London. 

Ở thời điểm hiện tại, Pedro và Willian đã lớn tuổi còn Hazard đang muốn tới Real, sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1998 giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh.

Christian Pulisic năm nay 20 tuổi, cầu thủ này sẽ là trụ cột của Chelsea trong tương lai. Cầu thủ người Mỹ có tiềm năng rất lớn, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.
 


HLV Klopp nói về thương vụ Pulisic tới Chelsea

 


HLV Klopp nói về vụ Pulisic tới Chelsea, ông thầy người Đức tin rằng thương vụ này tốt cho tất cả các bên.

HLV Klopp

HLV Klopp nói về thương vụ Pulisic tới Chelsea


“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Dortmund thu về một số tiền lớn, Chelsea có thêm một tân binh chất lượng còn Pulisic có được một bến đỗ mới để tiếp tục phát triển khả năng của mình”.

“Pulisic sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn, đó là hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Đây là một giải đấu khó khăn, mọi cầu thủ sẽ phải cố gắng để hòa nhập. Tôi nghĩ rằng Pulisic sẽ trở thành một trong những cầu thủ lớn ở Ngoại hạng Anh trong tương lai”.

Đêm nay, thầy trò Klopp sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở thời điểm hiện tại The Kop đang hơn đối thủ 7 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X