Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trước trận đại chiến với Tottenham?

Thứ Sáu 14/09/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao Harry Kane và Spurs trong trận cầu tâm điểm vòng 5.

HLV Klopp đánh giá cao Harry Kane

 
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Đây là trận đấu khó khăn của Lữ đoàn đỏ bởi Spurs chưa khi nào dễ bị đánh bại trên sân nhà. Năm ngoái, Lữ đoàn đỏ đã thua 1-4 trên sân của Tottenham.

HLV Klopp bao ve tien dao Harry Kane

HLV Klopp bảo vệ tiền đạo Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane đang gặp phải áp lực rất lớn sau phong độ thất vọng trong màu áo ĐT Anh, ngôi sao 25 tuổi bị cho là rơi vào tình trạng quá tải. Tuy nhiên, ông thầy người Đức vẫn đánh giá cao chân sút sinh năm 1993.

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi đánh giá cao khả năng của Harry Kane. Có thể cậu ấy quá tải do phải thi đấu quá nhiều, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện khả năng săn bàn rất nhạy của mình”.

“Chúng tôi không thể để cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn, Liverpool không được để Kane có những khoảng trống. Tôi đã có những phương án để ngăn cản cậu ấy, nhưng để vô hiệu hóa hoàn toàn Kane là chuyện không hề đơn giản”.
 

Klopp đánh giá cao Tottenham


Jurgen Klopp phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao Harry Kane và Spurs trong trận cầu tâm điểm vòng 5.

HLV Klopp

HLV Klopp đánh giá cao Tottenham


“Tottenham là một đội bóng mạnh, họ có sự ổn định rất lớn. Ngay cả khi không có Dele Alli và Hugo Lloris họ vẫn rất đáng sợ, Pochettino đang có trong tay một đội hình có chiều sâu tốt. Tôi khẳng định rằng Tottenham đủ khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn với Liverpool, mùa trước chúng tôi đã thua 1-4 trên sân của Tottenham và đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Tôi muốn các học trò của mình chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội, tất nhiên tôi muốn Liverpool giành chiến thắng”.

Henderson nói thêm về trận Tottenham vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định đây là một trận đấu khó khăn nhưng The Kop vẫn có gắng giành 3 điểm để khẳng định tham vọng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X