Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì trước tin đồn Coutinho sang Barca?

Thứ Ba 15/08/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định luôn muốn giữ chân một trụ cột như Philippe Coutinho, người được cho là rất muốn gia nhập Barcelona.


Suốt mùa hè này, những tin đồn liên quan tới tương lai của Philippe Coutinho đã vang lên không ngớt. Trong nỗ lực tìm người thay Andres Iniesta đã lớn tuổi, Barcelona nhắm tiền vệ người Brazil như mục tiêu hàng đầu. Sau đó, siêu sao Neymar lại dứt áo ra đi và đặt đội bóng xứ Catalan vào thế dứt khoát phải có Coutinho. Bên cạnh gửi tới Liverpool những lời đề nghị hấp dẫn, Barca nghe đâu đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 25 tuổi.

Klopp noi gi truoc tin don Coutinho sang Barca hinh anh
Coutinho đang nhấp nhổm rời Liverpool

Khi những đồn đoán vang lên không dứt, tập đoàn Fenway Sports Group, công ty mẹ của Liverpool đã phải ra một văn bản khẳng định không bán tiền vệ Coutinho bằng mọi giá. Nhưng chỉ vài giờ sau, chính cầu thủ này được cho là đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo để được chuyển tới Barca thế vai Neymar.

Cuối tuần qua, Coutinho đã bỏ lỡ trận ra quân tại Premier League với Watford và cũng không có tên trong danh sách đăng ký dự trận lượt đi vòng play-off Champions League với Hoffenheim. Điều đó càng khiến cho những nghi ngờ về việc anh chuẩn bị tời Liverpool dâng cao. Về việc này, HLV Jurgen Klopp cho hay:

“Giả sử có một lời đề nghị cho một cầu thủ mà tôi nói "Không" nhưng các chủ sở hữu lại nói "Có" bởi đổi lại là một số tiền họ sẽ trả. Tôi nói tiếp rằng tôi không muốn nghe nhưng họ lại nói muốn. Số tiền lên tới 50 triệu bảng là rất hấp dẫn. Sau đó, thực sự CLB đã bán đi cầu thủ đó”, Klopp nói. “Đó là điều tôi đã từng trải qua tại Dortmund. Tôi không thể đòi hỏi những điều tôi không có phận sự và tôi tôn trọng các quy tắc của trận đấu.”

“Nếu tập đoàn (FSG) nói rằng họ (Barcelona) sẽ trả bất cứ giá nào và chúng tôi muốn nhận tiền chuyển nhượng thì đó là một thông điệp rõ ràng. Chúng tôi không cần tiền, chúng tôi muốn đầu tư vào đội bóng và có đội hình giàu sức cạnh tranh nhất bởi chúng tôi có mục tiêu và tham vọng. Đó là thông điệp đã được gửi đi.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X