Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trước đại chiến Tottenham?

Thứ Tư 16/12/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Tottenham, ông thầy người Đức cho rằng The Kop chuẩn bị phải đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Tottenham


Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool tiếp đón những vị khách Tottenham. Hai đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có cùng 25 điểm sau 12 vòng đấu.
 
Klopp noi ve man dung do voi Tottenham cua Mourinho

Klopp nói về màn đụng độ với Tottenham của Mourinho


Chắc chắn cuộc đọ sức tại Anfield sẽ rất hấp dẫn. Liverpool là đại diện của lối chơi tấn công cống hiến, trong khi đó Tottenham của Mourinho đang thể hiện một lối chơi thực dụng. Spurs đang chơi phòng ngự phản công hiệu quả, lối chơi này giúp họ đánh bại MU, Man City và Arsenal.

HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Tottenham, ông thầy người Đức cho rằng The Kop chuẩn bị phải đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

"Chúng tôi chuẩn bị có một trận đấu rất khó khăn. Liverpool sẽ đụng độ một trong những đội bóng chơi phòng ngự phản công tốt nhất thế giới hiện tại. Tottenham có rất nhiều tình huống chỉ cần 3 đường chuyền là có thể đối đầu với thủ môn".

"Những đội bóng của Jose Mourinho luôn rất khó chịu, tôi đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Tottenham. Họ rất mạnh, nhưng điều đó không khiến chúng tôi mất đi sự tự tin. Liverpool vẫn đang duy trì phong độ ổn định, chúng tôi đủ khả năng giành một kết quả tốt trước Tottenham".

Cách đây 2 năm, chính trận thua 1-3 của MU trước Liverpool khiến Mourinho bị sa thải. Tuy nhiên, Klopp không muốn so sánh, ông nói: "Không thể so sánh trận đấu cuối cùng của Mourinho ở MU với đội bóng của ông ấy bây giờ. Mọi thứ rất khác".
Jurgen Klopp lo lắng cho bản hợp đồng 48 triệu bảng của Liverpool
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương và phong độ của tiền vệ Naby Keita.
Màn so sánh thú vị của Jose Mourinho trước trận đấu với Liverpool
HLV Jose Mourinho đã có câu trả lời đầy thú vị về tình hình chấn thương của Liverpool và Tottenham trước cuộc chạm trán vào giữa tuần.
Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool cần chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một sau khi đã mất Van Dijk, Joe Gomez và giờ là Matip vì chấn thương.
Liverpool đụng độ RB Leipzig, Thiago Alcantara có động thái lạ
Ngay sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Thiago Alcantara đã có những động thái trên mạng xã hội.
Các đội bóng Anh nói gì sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Ngay sau khi biết các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Chelsea hay Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X