Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trong buổi họp báo đầu tiên tại Premier League

Thứ Năm 15/10/2015 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16, HLV Jurgen Klopp đã có buổi họp báo đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp Tottenham vs Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã chính thức trở thành HLV trưởng của Liverpool. Ông đã có buổi tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Đức cũng đã chứng kiến buổi tập đầu tiên của các ngôi sao trong màu áo The Kop. Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League
, HLV Jurgen Klopp đã có buổi họp báo đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo đầu tiên của mình ông nói: “Liverpool là một đội bóng giàu truyền thống. Họ có những cầu thủ đầy chất lượng. Tôi không quan tâm tới thành tích của đội bóng ở thời gian trước, tôi chỉ hướng về tương lai với những kết quả tốt”.
HLV Klopp noi gi trong buoi hop bao dau tien tai Premier League hinh anh
HLV Klopp có buổi họp báo đầu tiên tại Premier League
Đánh giá về đối thủ, cựu HLV của Dortmund nhận định: “Tottenham là một trong những đối thủ có lối chơi khó chịu tại nước Anh. Họ đã đánh bại Man City 4-1 trên sân nhà, vậy nên chúng tôi không thể chủ quan. Họ có những cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên chất lượng. Thế nhưng, chúng tôi đang có tâm lý thoải mái và đã sẵn sàng chiến đấu. Toàn đội đang quyết tâm giành một chiến thắng ngay tại White Hart Lane”.
Ngôi sao đầu tiên được Klopp khen ngợi tại Liverpool!
(Bongda24h.vn) - Hôm qua, HLV Juergen Klopp đã có buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Liverpool. Tiền vệ Lucas Leiva chính là ngôi sao được vị chiến lược...
Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định ông cần thời gian để làm quen với cầu thủ và môi trường bóng đá Anh: “Tôi mới tiếp xúc với các cầu thủ trong một thời gian ngắn, tôi cần nhiều hơn những buổi tập để hiểu hơn những cầu thủ và để họ hiểu hơn về triết lý bóng đá của mình. Tôi cần sự giúp đỡ từ họ để có thể hòa nhập nhanh hơn với môi trường bóng đá tại nước Anh. Tôi chưa có nhiều thông tin về những đối thủ của Liverpool, tôi sẽ phải tìm hiểu và đưa ra những phương án hợp lý nhất để mang về cho Liverpool những kết quả có lợi”.

HLV Klopp cũng chia sẻ về tình trạng chấn thương của bộ đôi Christian Benteke và Roberto Firmino: “Họ đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân trong trận đấu với Tottenham là không cao. Tôi không biết chính xác khi nào Benteke và Firmino có thể trở lại. Nhưng tôi mong rằng họ có thể ra sân trong trận đấu tại Europa League vào ngày thứ 5 với Rubin Kazan. Đến thời điểm đó chúng tôi sẽ đánh giá lại khả năng ra sân của bộ đôi này, nhưng khả năng cao là họ sẽ bình phục cho trận đấu vào chủ nhật tuần sau”. Benteke dính chấn thương bắp đùi trong trận hòa 1-1 với Norwich, trong khi Firminho dính chấn thương trong chiến thắng tại League Cup.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của HLV Klopp khi còn là cầu thủ


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X