Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau màn lội ngược dòng trước Stoke?

Thứ Tư 28/12/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp đã khen ngợi các học trò hết lời sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Stoke và khẳng định mục tiêu tiếp theo sẽ là giành một kết quả có lợi trước Man City.
HLV Klopp noi gi sau man loi nguoc dong truoc Stoke hinh anh
Liverpool vừa có một màn ngược dòng ấn tượng trước Stoke để tiếp tục bám đuổi Chelsea

Sau khi bất ngờ bị Stoke ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Liverpool vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi tấn công nhanh quen thuộc. Đội bóng thành phố cảng sớm có được bàn thắng do công của Adam Lallana và Roberto Firmino để hoàn tất cú lội ngược dòng ngay trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Lữ đoàn đỏ còn có được hai bàn thắng nữa do Imbula phản lưới nhà và cầu thủ vào sân thay người Sturridge.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra khá vui mừng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định ông đang hướng đến trận đại chiến với Man City tại Anfield vào cuối tuần này.

“Giai đoạn đầu trận vô cùng khó khăn với chúng tôi bởi Stoke dâng lên áp sát rất cao với hai tiền đạo. Chúng tôi không có đủ kiên nhẫn trước những áp lực này. Khi Stoke có bóng, lập tức những đường bóng bổng được nhắm đến Crouch và cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã có được những bàn thắng quan trọng ngay trước hiệp một để vươn lên dẫn trước và hướng về một kết quả tốt. Quả thực Stoke là một đội bóng rất khó chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

“Trận đấu tiếp theo sẽ là một trận cầu quan trọng với cả hai đội bóng. Tôi đã nghe nói Pep Guardiola đã đến sân ngày hôm nay. Đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đây là một trận đấu đặc biệt và tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu này. Đó là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội bóng nhưng thật thú vị khi chúng tôi được chơi tại Anfield. Man City là một đội bóng vô cùng chất lượng nhưng chúng tôi cũng không phải một đội bóng tồi nên đây sẽ là một trận cầu mãn nhãn”.

Chiến thắng trước Stoke đã là trận thắng thứ ba liên tiếp của Liverpool tại Premier League sau hai kết quả thất vọng trước Bournemouth và West Ham. Họ chỉ còn cách đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 6 điểm và đang hừng hực khí thế vươn lên ngôi đầu ngay khi The Blues có những dấu hiệu sa sút.
Tổng hợp: Liverpool 4-1 Stoke (Vòng 18 NHA 2016/17)
Mặc dù bất ngờ bị dẫn trước nhưng với thực lực, đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn dễ dàng thắng ngược, qua đó giữ vững vị...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X