Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau trận hòa thất vọng trước Plymouth

Thứ Hai 09/01/2017 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Liverpool 0-0 Plymouth, HLV Klopp thông cảm với những khó khăn mà các cầu thủ trẻ vừa trải qua. Thậm chí ông còn hài lòng với những gì The Kop thể hiện.

 

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool chỉ phải gặp Plymouth. HLV Klopp đã cho các trụ cột được nghỉ ngơi, ông đã đưa vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhà cầm quân người Đức phải tính toán một cách chi li nhằm tránh rủi ro về lực lượng cho trận chiến gặp M.U tại Premier League. Mức độ quan trọng của trận đấu tại Old Trafford là điều không cần nhắc lại bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch mà còn là danh dự từ bao đời của mỗi đội.
HLV Klopp noi gi sau tran Liverpool 0-0 Plymouth hinh anh
Liverpool để Plymouth cầm hòa 0-0 tại vòng 3 FA Cup
Đội hình xuất phát của Liverpool trước Plymouth có độ tuổi trung bình 21 và 296 ngày, qua đó trở thành đội hình ra sân trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB. Có tới 5/11 cái tên được vị chiến lược gia người Đức trao cơ hội trong đội hình xuất phát chưa đầy 20 tuổi. Với sức trẻ cộng lợi thế sân nhà, The Kop đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ cầm bóng tới 77% và dứt điểm tới 28 bàn nhưng bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của đội khách. Để Plymouth cầm hòa, The Kop sẽ phải đá lại trên sân của đối thủ.
Dư âm Liverpool 0-0 Plymouth: Thất vọng bầy Quỷ trẻ
Trận Liverpool 0-0 Plymouth, những cầu thủ trẻ được HLV Klopp sử dụng đều không thể hiện được nhiều. Họ vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn xuất hiện...
Sau trận Liverpool 0-0 Plymouth, HLV Klopp thông cảm với những khó khăn mà các cầu thủ trẻ vừa trải qua. Thậm chí ông còn hài lòng với những gì The Kop thể hiện: “Đó thực sự là trận đấu khó khăn. Liverpool đã chơi không tồi, chúng tôi chỉ thiếu may mắn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Những cầu thủ phải chịu khá nhiều áp lực, những gì mà họ thể hiện khiến tôi hài lòng. Liverpool vẫn còn cơ hội lớn để bước vào vòng 4. Những trận đấu như thế này rất bổ ích cho những cầu thủ trẻ”.
HLV Klopp noi gi sau tran Liverpool 0-0 Plymouth hinh anh 2
HLV Klopp hài lòng với các cầu thủ trẻ của Liverpool
Trong khi đó HLV Derek Adams của Plymouth thì khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đội bóng đã tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về chiến thuật. Hôm nay hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt. Plymouth cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Cầm hòa Liverpool tại Anfield không dễ dàng và tôi cảm thấy hạnh phúc khi làm được điều đó. Vẫn còn trận lượt về và chúng tôi hoàn toàn có thể bước tiếp”.

Video (Liverpool 0-0 Plymouth Vòng 3 FA Cup 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X