Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau trận hòa nhạt với West Ham?

Chủ Nhật 31/01/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã tung ra sân một đội hình phần lớn là các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, The Kop không hề tỏ ra yếu thế hơn West Ham và thậm chí còn áp đảo đội khách trong suốt cả trận đấu.

HLV Klopp noi gi sau tran hoa nhat voi West Ham hinh anh
HLV Klopp vui mừng vì màn trình diễn của các cầu thủ trẻ
Dù phải tiếp đón đối thủ được mệnh danh là “kẻ săn đại gia” - West Ham nhưng HLV Klopp không ngần ngại trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của CLB. Bên cạnh Jordon Ibe, chiến lược gia người Đức còn gây bất ngờ khi đội hình xuất phát của The Kop có cả những sao trẻ lạ lẫm như Kevin Stewart, Cameron Brannagan, Joao Carlos Teixeira hay Brad Smith. Dẫu vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn thi đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ và đội khách gần như không có bất kỳ tình huống phối hợp đáng chú ý nào có thể gây nguy hiểm cho khung thành của Mignolet.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ ở trận Liverpool 0-0 West Ham, HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi các học trò, đồng thời tin rằng The Kop xứng đáng giành chiến thắng thay vì phải tốn sức cho trận đá lại tại hiểm địa Boleyn Ground.

"Các học trò của tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng cuối cùng, thứ mà chúng tôi nhận được là một trận đá lại. Vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc này, đó không phải là một điều tốt. Dẫu sao, chúng tôi đã cho đội hình thi đấu với Stoke hồi giữa tuần được nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ có một đội hình sung sức cho trận đấu với Leicester."

“Các cầu thủ trẻ của tôi đã tiến bộ và thi đấu rất tốt ở trận đấu vừa qua. Cách đây 5 tuần, Kevin Stewart còn đang ở Swindon Town và không được ra sân thường xuyên. Brad Smith đang đi rất đúng hướng. Sheyi Ojo vào sân từ ghế dự bị và một lần nữa lại thể hiện rất tốt. Jerome Sinclair cũng vậy. Tôi đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ rất tiềm năng. Điều đó là vô cùng quan trọng.”
Chicharito sắp là người của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Liverpool đang nỗ lực đưa về tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen. Chân sút người Mexico cũng đang hứng thú với lời đề...
“Tôi tin rằng họ sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Dẫu sao, trận đấu vừa qua cũng là rất tốt và tôi rất hài lòng. Các cậu bé này xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi sẽ phải đánh bại West Ham trên sân khách nhưng tôi nghĩ điều đó không quá khó khăn vì tôi đang sở hữu một tập thể chất lượng.”

Khi được hỏi liệu các cầu thủ trẻ này có được ra mắt ở Premier League trong thời gian tới hay không, HLV Klopp cho hay: “Chúng tôi sẽ phải quyết định xem thời điểm đó đã đến hay chưa. Nếu bạn trao cơ hội cho họ không đúng thời điểm thì sự phát triển của các cầu thủ trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Đây chưa phải là thời điểm để bàn về chuyện ai sẽ được ra sân ở đội một. Những người trẻ còn nhiều thời gian trước mắt và đó là điều tuyệt vời nhất mà họ có.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X