Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau thất bại sốc tại FA Cup?

Thứ Ba 08/01/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã có những chia sẻ của mình sau khi Liverpool bị loại khỏi FA Cup.

 

HLV Klopp lên tiếng sau thất bại sốc tại FA Cup

Trận Wolverhampton - Liverpool, diễn ra vào rạng sáng ngày 8/1 (theo giờ VN) tại sân Molineux đã có kết quả gây sốc khi đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Liverpool đã phơi áo với tỷ số 1-2 trên sân của Wolves, qua đó dừng bước ngay từ vòng 3 FA Cup.

Trong bối cảnh phải dồn sức vào hai mặt trận Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Jurgen Klopp buộc phải xoay tua cầu thủ ở trận này. 

HLV Klopp lên tiếng sau thất bại sốc tại FA Cup hình ảnh
Vẻ mặt thất thần của HLV Klopp khi chứng kiến đội nhà bị loại khỏi FA Cup

Một loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát của The Kop đã diễn ra. Vắng Van Dijk, Alisson, Salah, Firmino hay Mane, Liverpool đã không còn là chính mình trước Wolves. 

Đội chủ nhà tạo được thế trận tốt hơn và hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Jimenez và Neves. Bàn gỡ của Origi đầu hiệp hai là không đủ để giúp Lữ đoàn đỏ lật ngược tình thế.

Thất bại này cũng đồng nghĩa với việc Liverpool trở thành cái tên đầu tiên trong nhóm 'Big Six' phải nói lời chia tay đấu trường FA Cup 2018/19. 

Phát biểu sau thất bại này, HLV Klopp cho biết: "Sau trận gặp Man City vừa qua, Liverpool đã có một số ca chấn thương và một số trường hợp gặp vấn đề sức khỏe. 

Do đó không có nhiều cầu thủ trụ cột góp mặt ở đội hình gặp Wolves ngày hôm nay. Thành thật mà nói các cầu thủ của Liverpool đã thi đấu không tốt ở trận này. 

Họ để mất bóng khá thường xuyên và ở một tình huống như vậy James Milner mắc sai lầm để đối phương cướp bóng và ghi bàn thắng mở tỷ số. Dù chúng tôi có bàn gỡ ở đầu hiệp 2 nhưng Ruben Naves đã ghi bàn đẹp mắt để giúp Wolves giành chiến thắng".

Chiến lược gia người Đức cũng chê các học trò thi đấu thiếu bản lĩnh. "Liverpool đã gặp Wolves ở Premier League vài tuần trước và đã giành được chiến thắng dù khá vất vả. Ở lần tái đấu này, họ cũng không có nhiều sự thay đổi.

Tôi luôn hy vọng các cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng giữ được tinh thần thi đấu. Daniel chắc được một ít, Alberto thì không. Điều đó chẳng giúp họ có thể đá tốt trước đối thủ", HLV Klopp nói. 

Với việc bị đánh bật khỏi đấu trường FA Cup, Liverpool lúc này chỉ còn hai mặt trận lớn là Premier League và Champions League. Hy vọng điều này sẽ giúp họ có sự tập trung cao nhất để hướng tới việc cạnh tranh chức vô địch.

Highlight: Wolves 2-1 Liverpool

Liverpool nhận tin dữ sau khi bị loại cay đắng khỏi FA Cup
Đội bóng thành phố cảng Liverpool vừa phải đón nhận tin dữ về lực lượng khi trung vệ trụ cột của họ Dejan Lovren đã gặp phải một chấn thương và khó có thể ra...
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup: Arsenal đối đầu M.U
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup đưa Arsenal sớm chạm mặt đối thủ nhiều duyên nợ Man Utd, trong khi đó các ông lớn còn lại trong nhóm Big Six đều chỉ gặp các đối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X