Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau màn lội ngược dòng quả cảm của Liverpool?

Thứ Hai 07/03/2016 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã dành những lời khen tặng cho tinh thần chiến đấu của các học trò sau khi giành lấy ba điểm từ Crystal Palace dù chỉ chơi với 10 người. HLV Klopp cho rằng chính sự quyết tâm của các cầu thủ đã giúp The Kop ca khúc khải hoàn chứ không phải bất kỳ chiến thuật nào do ông đề ra.

Klopp
Benteke chính là người hùng mang về chiến thắng cho Liverpool
Những cảnh báo về một trận cầu khó khăn cho Liverpool khi hành quân đến sân của đối thủ kỵ giơ Crystal Palace đã trở thành hiện thực. Đội bóng thành phố cảng có thời lượng kiểm soát bóng tới gần 70% trong hiệp 1 nhưng chẳng thể tung ra nổi một cú sút ra hồn. Trong khi đó, những pha bóng phản công của “đại bàng” dựa trên ngòi nổ Yannick Bolasie lại mang đến những giây phút đứng ngồi không yên cho các Liverpudlians.

Sau khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0 khá tẻ nhạt, hai đội đã cống hiến cho khán giả một hiệp 2 cực kỳ mãn nhãn. Crystal Palace là đội vươn lên dẫn trước khi Ledley tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Mignolet sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của The Kop. Trong một khoảng thời gian dài sau đó, đội khách thi đấu cực kỳ bế tắc và gần như chẳng thể tìm ra được một phương án hiệu quả nào để tiếp cận khung gỗ của Crystal Palace. Thậm chí, họ còn phải chơi thiếu người sau khi James Milner xoạc bóng ngớ ngẩn và phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Trong giờ phút căng thẳng đó, thủ thành Alex McCarthy bất ngờ biếu không cho Liverpool bàn gỡ hòa khi đưa bóng đến chân của Firmino ngay trước vòng cấm địa và cầu thủ người Brazil đương nhiên không thể bỏ qua một cơ hội ngon ăn đến thế. Khi kết quả gần như đã ngã ngũ thì bất ngờ đã xảy đến ở những giây bù giờ cuối cùng. Đó là tình huống mà Benteke dắt bóng dũng mãnh xộc thẳng vào vòng cấm địa Crystal Palace khiến hậu vệ Delaney luống cuống và phải phạm lỗi. Sau đó, chính ngôi sao người Bỉ đã ghi bàn trên chấm phạt 11m mang về ba điểm cho Liverpool.
Bằng chứng cho thấy Jurgen Klopp vượt trội những người tiền nhiệm
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã một lần nữa chứng tỏ tài xoay chuyển tình thế của mình sau khi Liverpool phá dớp trước đối thủ kỵ giơ Crystal Palace,...
Phát biểu sau khi trận đấu Crystal Palace 1-2 Liverpool, HLV Klopp đã khen ngợi hết lời tinh thần chiến đấu ngoan cường của các cầu thủ để giành lấy những điểm số quý giá cho cuộc đua vào top 4.

“Chúng tôi đã ở trong một tình thế khó khăn, mất một người và bị dẫn trước 1-0. Nhưng tấm thẻ đỏ của Milner không phải là vấn đề bởi vì bạn không cần đủ 11 cầu thủ để thực hiện một pha bóng tấn công. Nhưng trên thực tế thì bạn cần đủ 11 cầu thủ để có thể phòng ngự tốt nhất. Vậy nên tôi đã phải đổi sang sơ đồ 3-4-2 để xử lý vấn đề này. Tuy nhiên, vào thời khắc đó thì quyết tâm của các cầu thủ quan trọng hơn bất kỳ sơ đồ nào. Các học trò của tôi đã chơi tốt, nhưng quả thực chúng tôi cũng phải cần tới một chút may mắn mới có được chiến thắng hôm nay.”

Xem video clip bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Liverpool (Vòng 29 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X