Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau khi Pep tới Man City

Thứ Ba 02/02/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin HLV Pep Guardiola chính thức tới Man City, HLV Juergen Klopp tỏ ra hoài nghi vào khả năng thành công của nhà cầm quân này tại nước Anh.


Cách đây không lâu, trang chủ của Man City đã lên tiếng xác nhận việc HLV Pep Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ký với đội bóng chủ sân Etihad một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của vị chiến lược gia từng dẫn dắt Barca, giải Ngoại hạng mùa tới sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
HLV Klopp noi gi sau khi HLV Pep Guardiola toi Man City hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City
Chứng kiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tới Man City, HLV Juergen Klopp của Liverpool, người từng nhiều lần đối mặt với Pep tại Bundesliga, cho biết: “Man City là đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh. Họ cũng đang sở hữu một đội hình chất lượng. Rõ ràng ông ấy là một người thông minh. Tại Etihad, Pep sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các cộng sự từng làm việc tại Barca. Ông ấy sẽ nhanh chóng thích nghi nhưng khả năng thành công là chưa thể nói trước.
CHÍNH THỨC: Guardiola sẽ dẫn dắt Man City thay Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Manchester City thay HLV Pellegrini kể từ khi mùa giải 2016-2017 khởi tranh.
“Tôi nghĩ rằng Pep rất khó có thể thành công tại Anh như ở Đức hoặc Tây Ban Nha. Khi ông ấy đến đội hình của Man City sẽ còn mạnh hơn nữa. Nhưng Liverpool có đủ khả năng để đánh bại họ. Pep sẽ thích Premier League bởi vì đây là một giải đấu tuyệt vời và có sự cạnh tranh thực sự. Đây là những gì mà một HLV ưa cạnh tranh như Pep muốn. Ông ấy sẽ phải chứng kiến sự khắc nghiệt của giải đấu này. Tại nước Anh, để có những danh hiệu là không hề dễ dàng”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Klopp noi gi sau khi HLV Pep Guardiola toi Man City hinh anh 2
Klopp cho rằng Pep sẽ khó khăn trong việc giành những danh hiệu
Khi được hỏi có lời khuyên nào cho Pep hay không, Klopp nói tiếp: “Tôi không có lời khuyên nào cho ông ấy cả. Tôi chỉ biết rằng Pep sẽ được chào đón nồng hậu giống như lúc tôi đến đây. Trước đó, tôi cũng đã từng xem rất nhiều trận đấu tại Premier League qua truyền hình, nhưng tôi chưa bao giờ cảm nhận được nó. Tôi muốn cảm nhận bóng đá ở Anh và đó là lý do mà tôi sang đây. Tôi muốn trải nghiệm sự khác biệt ở một đất nước xa lạ”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X