Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham?

Chủ Nhật 12/02/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Tottenham là lần đầu tiên Liverpool giành trọn ba điểm trong năm 2017. Và HLV Klopp rất vui mừng trước những sự cải thiện tích cực trong màn trình diễn của các học trò.
Liverpool mang dang dap cua nhung anh chang Robin Hood
Liverpool thắng Tottenham nhờ hai bàn của Mane

Liverpool đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng trước khi bước vào vòng đấu thứ 25. Mới nhất, đội bóng thành phố cảng đã phải trải qua thất bại tủi nhục 0-2 trên sân của Hull City. Sadio Mane là người hùng trong trận đại chiến với Spurs vừa qua khi lập cú đúp chỉ trong vòng 138 giây ở hiệp một. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu trong một ngày mà The Kop phòng ngự vô cùng kín kẽ, chắc chắn.

“Chúng tôi đã có những phản ứng hoàn hảo trước Tottenham sau chuỗi trận thất vọng gần đây. Đó là một màn trình diễn phi thường trong khâu tấn công ở hiệp một và khâu phòng ngự ở hiệp hai. Chúng tôi còn có thể ghi thêm bàn thắng nữa. Có những cá nhân thi đấu vô cùng nổi bật. Chúng tôi hiểu rõ rằng để vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, chúng tôi cần phải sát cánh bên nhau.

“Về mặt thể lực, chúng tôi đã có những màn thể hiện tốt từ Henderson, Wijnaldum, Firmino. Tôi nghĩ rằng mình chưa từng chứng kiến màn trình diễn nào từ một tiền đạo không ghi bàn mà tốt hơn những gì Firmino làm được hôm nay. Thật khó để phòng ngự trước sức tấn công như vũ bão của chúng tôi trong hiệp một. Chúng tôi luôn có từ 4 đến 5 cầu thủ trong khu vực tấn công, giống như quãng thời gian đầu mùa giải. Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nữa. Cơ hội thể hiện tiếp theo của chúng tôi là trước Leicester. Còn giờ đây, chúng tôi sẽ có 14-15 ngày để chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu đó”.

Tuy đã có những tín hiệu khả quan ở trận gặp Tottenham nhưng HLV Klopp vẫn giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch với Chelsea. “Các bạn sẽ nghĩ gì nếu tôi nói chúng tôi có thể bắt kịp Chelsea? Quá tham vọng hay là điên rồ? Bây giờ tôi không còn quan tâm mấy đến cuộc đua đó. Chelsea sẽ không gặp khó khăn ở những vòng đấu còn lại. Chúng tôi giờ đây chỉ cố gắng giành được nhiều điểm nhất có thể mà thôi”.
Dư âm Liverpool 2-0 Tottenham: Xứng danh đội quân Robin Hood
Sau thắng lợi thuyết phục trước Tottenham, Liverpool đang tiếp tục củng cố danh nghĩa của một đội bóng mang trong mình hình hài của huyền thoại Robin Hood ngày...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X