Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì khiến Thiago gia nhập Liverpool?

Thứ Ba 22/09/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara đến Liverpool sau cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp, đó là thông tin được Cadena SER đăng tải.

Jurgen Klopp thuyết phục Thiago tới Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
 
HLV Klopp nói gì để Thiago Alcantara đến Liverpool hình ảnh

HLV Klopp mời chào Thiago tới Liverpool


Hợp đồng của cựu sao Barca với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, sau khi giành tất cả những danh hiệu lớn cùng đội bóng nước Đức anh đã quyết định rời đi. Barca và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, và anh đã quyết định chọn Liverpool.

Nguồn tin từ Cadena SER khẳng định HLV Jurgen Klopp là người thuyết phục Thiago Alcantara đến Liverpool, họ viết: 

"Thiago đã nhận được sự quan tâm từ Barca và Liverpool, Bayern cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Klopp đã vào cuộc và mọi chuyện được giải quyết. Ông ấy nói rằng nếu muốn giành thêm danh hiệu Bundesliga, anh nên ở lại Bayern, còn nếu muốn vô địch Champions League lần nữa, anh nên tới Liverpool".

Chỉ 2 ngày sau khi chính thức gia nhập Liverpool, Thiago Alcantara đã ra mắt trong màu áo mới. Ngôi sao sinh năm 1991 vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge, chỉ xuất hiện trong 45 phút nhưng bản hợp đồng mới của Liverpool đã chơi cực tốt.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có 75 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất kỳ thông số của cầu thủ Chelsea nào trong cả trận. Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Klopp đã dành cho cậu học trò mới cái ôm ấm áp. Thuyền trưởng Liverpool cũng nở nụ cười mãn nguyện với màn trình diễn ấn tượng của số 6.

Tỏa sáng trước Wolves, De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Wolves, anh tuyên bố Man xanh sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool.
Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.
Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.
Andrew Robertson nhấn ga, Jorginho ngã sấp ngã ngửa
Không chỉ đá hỏng 11m trước Liverpool, tiền vệ Jorginho còn có một pha tấu hài khi để Andrew Robertson qua mặt quá dễ dàng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X