Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì khi Liverpool thảm bại trước Mainz?

Thứ Hai 08/08/2016 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp hy vọng các học trò của ông sẽ học được những bài học quan trọng sau thất bại 0-4 đầy bạc nhược trước Mainz 05.

HLV Klopp hinh anh
Liverpool bất ngờ gục ngã trước Mainz

Sau khi đè bẹp Barca không mấy khó khăn với tỉ số 4-0, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ có hơn một ngày nghỉ ngơi trước khi đụng độ Mainz 05. Đó là lý do chiến lược gia người Đức quyết định thay tới 9 cầu thủ ở trận đấu vừa qua. Tuy vậy, các cầu thủ Liverpool vẫn thi đấu rất vật vờ, mệt mỏi. Kết quả là họ đã bị đội bóng đang chơi tại Bundesliga đánh bại dễ dàng với tỉ số đậm 4-0.

Trận thua trước Mainz 05 cũng là trận giao hữu cuối cùng của Liverpool mùa hè năm nay. Lữ đoàn đỏ sẽ có vài ngày để hồi phục trước khi quay trở lại với guồng quay Premier League vào cuối tuần này. Phát biểu sau khi kết thúc giai đoạn chuẩn bị, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:
Mainz 4-0 Liverpool: Trận thua không tưởng
Vừa bay bổng với chiến thắng 4-0 trước Barcelona, Liverpool đã rơi xuống mặt đất sau thất bại cùng tỷ số trước đội bóng Đức, Mainz 05…

“Chúng tôi đã phải đương đầu với một trận đấu khó khăn nhưng đó cũng là bài học quý giá. Ngay kể cả trong những thời khắc khó khăn nhất – và chắc chắn chúng tôi sẽ phải trải qua những khoảng thời gian nhu thế mùa này – chúng tôi vẫn phải tin tưởng vào lối chơi, triết lý bóng đá cũng như tất cả những gì mà chúng tôi thường luyện tập”.

Nói về trận khai mạc Premier League với Arsenal cuối tuần này, chiến lược gia người Đức cho biết Liverpool đã chuẩn bị sẵn một đội hình mạnh mẽ để đương đầu với những khó khăn sẽ gặp phải tại sân Emirates. “Chúng tôi đang đi đúng hướng. Nếu chúng tôi không gặp phải chấn thương bất ngờ nào thì chúng tôi sẽ có một đội hình khá mạnh cho trận gặp Arsenal. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã có một công cuộc chuẩn bị khá tốt. Nhưng chúng tôi luôn muốn chơi tốt hơn nữa và chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng cải thiện mình”.

Liverpool hiện đang sở hữu một đội hình có chiều sâu cực kỳ ấn tượng. Các cầu thủ của họ cũng đã có một khoảng thời gian chuẩn bị hoàn hảo trước thềm mùa giải mới. Với đội quân thiện chiến này, The Kop hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho một suất trong top 4 Premier League mùa tới.

Xem video tổng hợp: Mainz 4-0 Liverpool (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong


⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X