Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì khi Liverpool chính thức có Chamberlain?

Thứ Năm 31/08/2017 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho biết ông không cần suy nghĩ 2 lần về việc ký hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain.


Như đã biết, Alex Oxlade-Chamberlain đã chính thức chuyển tới Liverpool với giá 40 triệu bảng từ Arsenal. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, Chamberlain đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng tại Anh và châu Âu đặc biệt là Chelsea. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã chấp nhận chi tới 40 triệu bảng để có cầu thủ 24 tuổi và đã nhận được cái gật đầu từ Arsenal.

HLV Klopp noi gi khi Liverpool chinh thuc co Chamberlain hinh anh
Liverpool đã chiêu mộ thành công Chamberlain

Nhưng rồi thương vụ “bom tấn” của Chelsea đã không thành hiện thực bởi Chamberlain muốn tới Liverpool nhiều hơn. Đội chủ sân Anfield cũng đã không tiếc tiền để hoàn tất ước mơ của tuyển thủ Anh khi đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng, đúng những gì Chelsea đã đề nghị trước đó. Dĩ nhiên Arsenal chẳng có lý do gì để từ chối và Chamberlain đang lên tập trung cùng ĐTQG đã nhanh chóng mượn trung tâm St George's Park để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng với Liverpool.

Chamberlain mới đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với Liverpool với mức lương 120 nghìn bảng/ tuần. HLV Jurgen Klopp không giấu được sự vui mừng khi The Kop có một tân binh chất lượng, người ông từng ngưỡng mộ từ khi còn cùng Borussia Dortmund chạm trán Arsenal tại Champions League.

Liverpool chính thức sở hữu Oxlade-Chamberlain
Liverpool đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal.

“Tôi thực sự vui lòng, chúng tôi cuối cùng đã ký hợp đồng với Chamberlain”, HLV Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpol. “Kể từ sau trận đấu gần nhất, chúng tôi đã mong chờ thương vụ này xảy ra và giờ nó đã thành sự thật. Thật là tuyệt vời! Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy Chamberlain thi đấu là khi còn ở Dortmund vào năm 2014. Khi đó, Dortmund gặp Arsenal và Chamberlain đã vào sân từ ghế dự bị. Anh ấy lập tức gây ấn tượng bởi tốc độ và kỹ thuật dù trong một một trận đấu lớn.”

“Tôi nhớ có tình huống Chamberlain đã đuổi theo Mkhitaryan tới tận vòng cấm để ngăn cản một bàn thắng rõ ràng. Chúng tôi đã thắng trận đấu đó nhưng rồi đã thua Arsenal trên sân đối phương và ở đó, Chamberlain chơi rất hay. Kể từ đó, tôi đã để mắt tới anh ấy và khi biết có thể chiêu mộ cầu thủ này, tôi không cần phải suy nghĩ lần thứ 2.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X