Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì khi Liverpool bị AS Roma đánh bại?

Thứ Ba 02/08/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ Liverpool đã chơi dưới sức ở trận đấu với Roma vừa qua. Chiến lược gia người Đức cũng lý giải tại sao các học trò của mình không đạt phong độ cao nhất trong trận đấu khép lại tour du đấu Mỹ của The Kop.

HLV Klopp noi gi khi Liverpool bi AS Roma danh bai hinh anh
Liverpool bị Roma đánh bại trong ngày kết thúc tour du đấu Mỹ

Liverpool và AS Roma nhập cuộc rất cởi mở, đúng với tinh thần của một trận giao hữu. Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội ngon ăn đã trôi qua trước mũi giày các chân sút hai bên. Phải đến phút 29, Edin Dzeko mới có thể mở tỉ số trận đấu với một cú sút xa hiểm hóc. Dẫu vậy, ngay trước khi hiệp một kết thúc, sao trẻ Sheyi Ojo đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hai đội bóng tiếp tục có những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý trong hiệp hai nhưng chỉ Roma ghi được thêm bàn thắng nhờ công của Mohamed Salah ở phút 63.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với phong độ của các học trò ở trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ. “Đây rõ ràng không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Các cầu thủ chơi rất rời rạc trong hiệp đấu đầu tiên và để lộ khá nhiều khoảng trống giữa các vị trí. Vậy nên gần như tất cả các tình huống tổ chức tấn công của Roma đều tạo ra một cơ hội ăn bàn. Ở chiều ngược lại, chúng tôi cũng có một vài cơ hội tốt để ghi bàn. Trận đấu đã có thể kết thúc với tỉ số 6-5 ở hiệp một nếu hai đội tận dụng cơ hội tốt hơn”.
Liverpool nhắm sao sáng của AC Milan
Nhằm tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh, Liverpool đang nhắm đến hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan.

“Đó là một thế trận thú vị nhưng không phải điều mà tôi muốn. Nhưng hôm nay tôi phải chấp nhận rằng các học trò của tôi không thể đạt phong độ tốt nhất vì tôi hiểu lý do tại sao. Trong 13 ngày ở Mỹ, chúng tôi trải qua nhiều bài tập cường độ cao. Nhiệt độ tại đây cũng khá cao và khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn đôi chút. Chúng tôi thi đấu khá nhiều trong những tuần gần đây còn Roma thì chưa chơi trận nào trong hai tuần gần nhất. Các cầu thủ của tôi đã trải qua một buổi tối khó khăn sau một quãng thời gian tập luyện cường độ cao.”

“Tuy vậy, hôm nay chúng tôi cũng đã có nhiều tình huống tấn công tốt. Chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng nhưng tôi vui mừng vì không có ai bị chấn thương sau trận đấu. Giờ đây chúng tôi đã hoàn tất chuyến du đấu. Tôi hy vọng những kinh nghiệm tại đây sẽ có ích cho các cầu thủ khi chúng tôi trở lại Anh”.

Xem video tổng hợp: Liverpool 1-2 AS Roma (Giao hữu hè 2016)

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X