Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói điều không CĐV Liverpool nào muốn nghe

Thứ Tư 11/09/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool của Klopp vừa về đích ở vị trí thứ 2 mùa trước. Và những phát biểu mới đây của chiến lược gia người Đức cho thấy việc lên ngôi vô địch ở Premier League cũng không quá quan trọng với ông.
Liverpool chưa từng vô địch Premier League kể từ khi giải đấu này ra đời năm 1992 dù đã về nhì tới 4 lần. Mùa trước, đội bóng thành phố cảng đã cán đích với chỉ 1 điểm ít hơn nhà vô địch Man City. Điều đáng tiếc là Liverpool đã giành tới 97 điểm, con số đủ để lên ngôi vô địch trong rất nhiều năm trước đó.

Mùa này, Liverpool đã khởi đầu tốt với 4 chiến thắng liên tiếp, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Các CĐV đội bóng đã bắt đầu mơ về chức vô địch đầu tiên kể từ năm 1990. Nhưng HLV Klopp khẳng định danh hiệu không phải là động lực để ông phấn đấu.

HLV Klopp nói điều không CĐV Liverpool nào muốn nghe hình ảnh

HLV Klopp thừa nhận danh hiệu không phải là động lực phấn đấu


“Danh hiệu chưa bao giờ là động lực của tôi”, HLV Klopp nói trong buổi triển lãm ô tô quốc tế đang diễn ra tại Frankfurt.

“Tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu và giúp các cầu thủ của tôi chơi tốt hơn mỗi ngày. Sau đó chúng ta sẽ xem điều đó dẫn tới đâu.

Chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu vào mùa giải năm ngoái. Chúng tôi chỉ thua 1 trận trong suốt mùa giải nhưng thế vẫn là chưa đủ. Kết quả cuối cùng thật sự cay đắng. Nhưng rõ ràng là đội bóng của tôi có thể làm được nhiều điều. Dĩ nhiên, danh hiệu Premier League sẽ là phần thưởng xứng đáng sau nhiều năm làm việc vất vả của chúng tôi”.


Lúc này, Man City đang bị mất trụ cột quan trọng ở hàng thủ là Laporte. The Citizens chắc chắn sẽ còn mất điểm và đây là cơ hội lớn để Liverpool thẳng tiến hướng về danh hiệu Premier League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X