Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp "nổ" tung trời sau khi nhọc nhằn vượt ải Stoke

Thứ Tư 27/01/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã hứa với các Liverpudians sẽ mang danh hiệu League Cup về với sân Anfield vào ngày 28/2 tới.

HLV Klopp no tung troi sau khi nhoc nhan vuot ai Stoke hinh anh
Liverpool đã lọt vào trận chung kết League Cup sau loạt đấu súng cân não với Stoke
Đội bóng thành phố cảng bước vào trận bán kết lượt về gặp Stoke với rất nhiều lợi thế trong tay. Theo thống kê, lần gần nhất The Potters vượt qua Liverpool tại Anfield đến từ những năm 50 của thế kỷ trước. Bên cạnh đó, The Kop đang có lợi thế tâm lý cực lớn sau màn lội ngược dòng không tưởng trước Norwich cuối tuần trước.

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi đội khách Stoke có bàn mở tỉ số ở phút 45 của trận đấu nhờ công của “Messi nước Áo” Arnautovic. Đoàn quân của HLV Mark Hughes đã thi đấu rất tập trung kể từ thời điểm đó và khiến cho các chân sút của The Kop im hơi lặng tiếng trong suốt 120 phút đồng hồ của trận đấu Liverpool 0-1 Stoke.
Luis Suarez bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định hiện tại anh đang hạnh phúc tại Barca nhưng có thể quay trở lại Liverpool trong...
Điều đó khiến cho hai đội buộc phải bước vào loạt đấu súng sinh tử. Ở loạt đá luân lưu 11m cân não này, thủ thành Simon Mignolet đã xuất sắc cản phá hai cú sút của Crouch và Muniesa để giúp The Kop giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-5 và góp mặt ở trận chung kết tại Wembley vào ngày 28/2 tới. Trước đây, HLV Klopp cũng từng đặt chân đến sân đấu lớn nhất nước Anh cùng Dortmund. Tuy nhiên, đó là ký ức không mấy tươi đẹp với chiến lược gia người Đức khi ông và đội bóng vùng Ruhr đã để thua Bayern trong trận chung kết Champions League năm 2013.

Song, lần này thuyền trưởng của Liverpool đặt quyết tâm khá cao trong việc giành danh hiệu ở sân đấu được đặt tại thủ đô London. “Dù đối thủ của chúng tôi có là Manchester City hay Everton thì tôi cũng không quan tâm. Chúng tôi sẽ giành được chiếc cúp này. Liverpool là một thành phố tuyệt vời và họ xứng đáng có được chiến thắng trong trận chung kết sắp tới. Tôi đã ở Liverpool được khoảng 4 tháng và tôi có thể khẳng định rằng được sống ở nơi này thật tuyệt vời. Tất cả mọi người đều đối xử với tôi rất thân thiện, kể cả những CĐV của Everton! Họ thực sự muốn tôi ở đây mặc dù đội bóng chưa đạt được những thành công đáng kể. Nếu chúng tôi đụng độ Everton thì đó thực sự sẽ là một trận chung kết trong mơ với CĐV của cả hai đội.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 0-1 Stoke (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X