Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nhắm tiền vệ tuyển Đức cho Liverpool

Thứ Tư 06/07/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tấn công Julian Draxler cùng với hàng loạt đội bóng lớn khác tại châu Âu như Arsenal, Man United hay Juventus.

HLV Klopp nham tien ve tuyen Duc cho Liverpool hinh anh
Draxler đang chơi tốt khi được trao cơ hội ở Euro 2016

Ở mùa giải năm ngoái, Wolfsburg đã chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng Julian Draxler với mức phí chuyển nhượng 25.2 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 22 tuổi này chưa thể thay thế ngay lập tức cho Kevin de Bruyne như kỳ vọng. Sau 21 lần ra sân tại Bundesliga, Draxler chỉ ghi được 5 bàn và kiến tạo 5 lần cho các đồng đội. Phong độ không thực sự ấn tượng của Draxler khiến cho “bầy sói” chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Tuy vậy, ngôi sao sinh năm 1993 đang trải qua một kỳ Euro tương đối thành công cùng đội tuyển Đức. “Cỗ xe tăng” sẽ chạm trán với chủ nhà Pháp sau đây một ngày và Draxler hứa hẹn sẽ là một trong những mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của đội bóng áo trắng. Trận thắng 3-0 của Đức trước Slovakia ở vòng 1/8 có lẽ là màn trình diễn chói sáng nhất của tiền vệ này tại giải đấu năm nay. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu tại Euro sau khi Cesc Fabregas xác lập nên kỷ lục này cách đây 8 năm.
Liverpool gặp trục trặc trong chuyển nhượng mùa hè
Công tác chuyển nhượng trong mùa hè của Liverpool đang không diễn ra như mong đợi khi hai mục tiêu chưa chốt được giá còn một phải ở lại CLB chủ quản.

HLV Jurgen Klopp hiểu rõ hơn ai hết tài năng của Draxler bởi ông đã có quãng thời gian làm việc tương đối lâu tại Bundesliga. Cầu thủ trẻ này sở hữu tố chất kỹ thuật ấn tượng, khả năng sút bóng bằng cả hai chân, có thể đá được nhiều vị trí trên hàng công và gây ra những khó khăn đáng kể cho hậu vệ đối phương nhờ tốc độ và cảm quan xử lý bóng nhạy bén. Chính vì thế, chiến lược gia người Đức đã tiếp cận Wolfsburg và đưa ra lời đề nghị về một thương vụ chuyển nhượng.

Câu trả lời mà đội chủ sân Volkswagen dành cho Liverpool là 50 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của Draxler. Sở dĩ Wolfsburg tự tin đòi hỏi mức phí khổng lồ này là vì Arsenal, Man United và cả Juventus cũng đang quan tâm đến tiền vệ tài năng của họ. Bên cạnh đó, nếu phí chuyển nhượng của Sadio Mane lên tới 30 triệu bảng thì dĩ nhiên Draxler không thể có giá thấp hơn. Tuy vậy, Draxler vẫn là một canh bạc đối với The Kop bởi cầu thủ này vẫn còn trẻ và vẫn chưa thể thi đấu ổn định như các siêu sao đẳng cấp cao khác.

Xem video pha kiến tạo để đời của Julian Draxler:

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X