Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng Burnley

Chủ Nhật 22/08/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bất ngờ nhắc đến tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea sau chiến thắng 2-0 của Lữ đoàn đỏ trước Burnley.

Jurgen Klopp khen ngợi Romelu Lukaku


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Burnley. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội chủ nhà đã không mấy khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Trong 90 phút thi đấu The Kop dứt điểm rất nhiều và giành chiến thắng 2-0. Jota và Mane là 2 cầu thủ ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ.
 
Jurgen Klopp khen ngợi Romelu Lukaku

Jurgen Klopp khen ngợi Romelu Lukaku


Với chiến thắng trước Burnley, Liverpool đã tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng tuyệt đối. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bất ngờ khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk, ông nói với tờ Mirror:

“Van Dijk đang thi đấu chắc chắn, cậu ấy dần lấy lại khả năng tốt nhất của mình. Sự có mặt của cậu ấy giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn rất nhiều, Van Dijk còn giúp những Joe Gomez hay Joel Matip thi đấu tốt hơn. Thật tuyệt khi có Van Dijk trở lại."

Sau chiến thắng trước Burnley, Liverpool sẽ có trận đại chiến với Chelsea ở vòng 3. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành phố Cảng bởi The Blues đang đạt phong độ cực cao. Nói về trận đấu này, HLV Klopp tiếp tục:

“Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn, họ là đội bóng được tổ chức tốt. Rất khó để ghi bàn vào lưới Chelsea. Họ còn có sự bổ sung chất lượng từ Romelu Lukaku, đó là một cầu thủ tốt. Chạm trán Lukaku sẽ thật thú vị, nhưng chúng tôi có những cầu thủ tốt để phong tỏa cậu ấy”.

Romelu Lukaku cập bến Chelsea từ Inter Milan với giá 97.5 triệu bảng, nhiều khả năng tối nay anh sẽ ra mắt The Blues trong chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu la liga, lịch thi đấu serie a, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs ChelseaMichael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Chelsea vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu cầu thủ MU cho rằng đội khách sẽ giành 3 điểm.
Chưa ra mắt Chelsea, Lukaku đã “tấu hài”Chưa ra mắt Chelsea, Lukaku đã “tấu hài”
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã thử sức ở vị trí thủ môn. Những ngôi sao của The Blues đã không thể nhịn cười với khả năng bắt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X