Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Naby Keita sẽ là ngôi sao lớn của Liverpool"

Thứ Tư 28/11/2018 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Naby Keita, ông thầy người Đức tin cầu thủ người Guinea có thể trở thành ngôi sao lớn của Liverpool trong tương lai.

HLV Klopp đánh giá cao Naby Keita


Liverpool đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Naby Keita vào tháng 1 năm nay, nhưng phải đến Hè 2018 đội bóng thành phố Cảng mới chính thức đón ngôi sao 23 tuổi. Đội chủ sân Anfield phải bỏ ra 54 triệu bảng để có tiền vệ sinh năm 1995.
HLV Klopp Naby Keita sẽ là ngôi sao lớn của Liverpool hình ảnh

Naby Keita hòa nhập tốt với Liverpool


Với số tiền chuyển nhượng rất lớn, Naby Keita được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Những vòng đấu đầu tiên, cầu thủ người Guinea hòa nhập rất nhanh với đội bóng đá thành phố Cảng, anh là lựa chọn thường xuyên của HLV Klopp ở tuyến giữa.

Khi đang chơi rất tốt trong màu áo Lữ đoàn đỏ thì cầu thủ 23 tuổi lăn ra chấn thương. Naby Keita dính chấn thương gân khoeo và hiện vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Mặc dù mới thi đấu được vài trận cho The Kop, song cầu thủ người Guinea vẫn được HLV Klopp đánh giá cực cao.

HLV Jurgen Klopp nói về Naby Keita, ông thầy người Đức tin ngôi sao người Guinea có thể trở thành ngôi sao lớn của Liverpool trong tương lai.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có thể thi đấu tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Naby Keita có một nền tảng thể lực sung mãn, cậu ấy có khả năng tranh chấp tốt và luôn ra sân với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Liverpool”.
Naby Keita

HLV Klopp đánh giá cao Naby Keita


“Hiện tại Keita đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu, song tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện từ khi cập bến Liverpool. Tôi tin tưởng rằng trong tương lai Naby Keita sẽ còn chơi tốt hơn nữa, cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool trong tương lai”.

Đêm nay, PSG vs Liverpool ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League, để sáng cửa đi tiếp ở bảng đấu này thầy trò Klopp không được phép để thua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X