Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn Liverpool mua bằng được sao khủng Napoli

Thứ Hai 11/03/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Piotr Zielinski ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Klopp. Theo Calciomercato, ông thầy người Đức yêu cầu BLĐ The Kop mua bằng được tiền vệ người Ba Lan ở Hè này.

HLV Klopp muốn Liverpool mua Zielinski


Hè 2018, Liverpool bỏ ra 107 triệu bảng để đưa về bộ đôi tiền vệ trung tâm Naby Keita và Fabinho. Tuy nhiên, những gì hai cầu thủ này thể hiện là chưa thực sự ấn tượng. Trong số những tiền vệ mà HLV Klopp sở hữu, không nhiều cầu thủ có khả năng tấn công tốt.
 
Vượt mặt Arsenal, Liverpool mua Piotr Zielinski ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool muốn mua Piotr Zielinski


Ông thầy người Đức đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải tới, ông muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Liverpool mua Piotr Zielinski ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Klopp. Theo Calciomercato, ông thầy người Đức yêu cầu BLĐ The Kop mua bằng được tiền vệ người Ba Lan ở Hè này.

Trước đó, ở Hè 2017, Liverpool đã từng hỏi mua cầu thủ 24 tuổi nhưng không thành công. HLV Klopp vẫn đang khao khát chữ ký của ngôi sao sinh năm 1994. Piotr Zielinski đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, cầu thủ người Ba Lan ra sân 26 lần ở Serie A mùa này và ghi 4 bàn thắng.

Zielinski có khả năng sút xa tốt, anh cũng có khả năng phát động tấn công và kiến tạo. Trong màu áo Napoli, cầu thủ 24 tuổi không được thi đấu quá cao, nếu được chơi gần khung thành đối phương khả năng sát thương của cầu thủ này còn được phát huy nhiều hơn nữa.

Napoli tất nhiên không dễ nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Italia đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool thì Arsenal cũng muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành London nhắm tiền vệ của Napoli thay thế Ramsey, người đã xác nhận sẽ đầu quân cho Juventus.

Cuộc chiến giành Zielinski giữa những đội bóng Anh ở Hè 2019 sẽ diễn ra quyết liệt, đội bóng nào chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng như phía Napoli yêu cầu sẽ có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X