Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn Liverpool mua bằng được sao Ajax

Thứ Ba 07/05/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp muốn Liverpool mua David Neres của Ajax ở Hè 2019. Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và rất muốn anh có mặt ở Anfield mùa tới.

HLV Klopp rất muốn có sự phục vụ của David Neres


Ajax đang khiến cả châu Âu phải bất ngờ khi lọt vào bán kết Champions League 2018/19. Với chiến thắng 1-0 trước Tottenham ngay trên đất Anh, đội bóng của Hà Lan đang đứng trước cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết. Rất nhiều ngôi sao của Ajax đang chơi bùng nổ, trong đó có tiền vệ David Neres.
 
HLV Klopp muốn Liverpool mua David Neres ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Klopp rất muốn có sự phục vụ của David Neres


Cầu thủ 22 tuổi này rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong đều tốt. Điểm mạnh nhất của ngôi sao sinh năm 1997 là tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Mùa giải này anh đã mang về cho mình 12 pha lập công cùng 8 đường chuyền thành bàn.

Với những gì đã thể hiện Neres được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca, Arsenal, Tottenham và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ của Ajax. Mới nhất, HLV Klopp muốn Liverpool mua David Neres của Ajax ở Hè 2019. Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và rất muốn anh có mặt ở Anfield mùa tới.

Theo The Sun, Cựu HLV Dortmund đang muốn Liverpool chi 30 triệu bảng mua cầu thủ tấn công đa năng của Ajax. Khả năng The Kop có được điều mình cần là khá sáng. Mới đây, David Neres nói về tương lai, anh tuyên bố sẵn sàng chia tay đội bóng Hà Lan ở Hè 2019 để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

“Tôi vẫn còn trẻ và đang trong thời gian trưởng thành, tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành một ngôi sao lớn. Tôi phải lựa chọn những điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Ajax. Tuy nhiên, nếu có những cơ hội tốt hơn chắc chắn tôi sẽ cân nhắc”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X