Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn Liverpool chi 20 triệu bảng mua sao Bundesliga

Thứ Sáu 18/01/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Weston McKennie của Schalke, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Weston McKennie đang chơi ấn tượng


Tiền vệ Weston McKennie cập bến Schalke vào năm ngoái, song đã hòa nhập rất nhanh và đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Đức. Ngôi sao người Mỹ là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo cắm hoặc thậm chí là hậu vệ phải.
 
Liverpool muốn mua Weston McKennie của Schalke hình ảnh

 Weston McKennie đang chơi tốt trong màu áo Schalke


Cầu thủ 20 tuổi ra sân 13 lần ở Bundesliga, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Điểm mạnh của sao trẻ sinh năm 1998 là tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Weston McKennie cũng có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công rất tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Mỹ được nhiều CLB theo đuổi. Một vài đội bóng ở châu Âu như Roma, Monaco hay Napoli đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi.
 


Liverpool chi 20 triệu bảng mua Weston McKennie

 


Liverpool muốn mua Weston McKennie của Schalke, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Klopp

HLV Klopp muốn Liverpool mua McKennie


HLV Klopp ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Mỹ, ông đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi ngôi sao này thi đấu. Kết quả trả về là rất ấn tượng, bởi vậy Lữ đoàn đỏ chuẩn bị gửi một lời mời mua tiền vệ sinh năm 1998.

Ông thầy người Đức muốn Liverpool chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, viễn cảnh được đá cho The Kop chắc chắn sẽ khiến McKennie bị dao động. HLV Klopp đã nâng tầm rất nhiều cầu thủ trẻ thành những siêu sao, với những tố chất của mình McKennie hoàn toàn có thể trở thành cái tên tiếp theo.

Hiện Liverpool đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, một số hậu vệ và tiền vệ của họ đang dính chấn thương. Sự có mặt của McKennie sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X