Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh

Thứ Bảy 20/04/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh. Ông thầy người Đức khẳng định những người đứng đầu giải đấu cần tạo điều kiện để những CLB ở xứ sở sương mù chơi tốt nhất ở đấu trường châu Âu.

Giải VĐQG Hà Lan hoãn 1 vòng đấu vì Ajax


Tại Champions League mùa giải này, Ajax đang chơi cực kỳ ấn tượng. Đội bóng của Hà Lan đã đánh bại Real Madrid ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận, sau đó họ đánh bại Juventus 3-2 sau 180 phút ở tứ kết. Ajax sẽ đụng độ Tottenham ở bán kết.
HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh hình ảnh

Ajax được tạo điều kiện để thi đấu tốt nhất ở đấu trường châu Âu


Theo lịch thi đấu, Ajax sẽ có trận lượt đi với Tottenham vào ngày thứ Ba (30/4). Trước đó, vào ngày Chủ nhật, đội bóng Hà Lan sẽ có trận đấu với De Graafschaptrong khuôn khổ vòng 33 giải VĐQG Hà Lan. Lo ngại việc lịch đấu quá dày nên BTC đã quyết định hoãn toàn bộ vòng đấu thứ 33.

Cụ thể, vòng đấu này sẽ được thi đấu vào ngày 16/5. Hành động của Hiệp hội bóng đá Hà Lan (KNVB) chắn chắn muốn tạo điều kiện giúp Ajax chơi tốt ở đấu trường châu Âu.


Klopp muốn các đội bóng Anh cần được BLĐ Premier League giúp đỡ


HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh. Ông thầy người Đức khẳng định những người đứng đầu giải đấu cần tạo điều kiện để những CLB ở xứ sở sương mù chơi tốt nhất ở đấu trường châu Âu.
Klopp chia se sau tran thang Tottenham

Klopp muốn BLĐ Premier League bảo vệ các đội bóng Anh


“Có 4 đội bóng Anh lọt vào bán kết cúp châu Âu mùa giải này. Theo lịch thi đấu, Liverpool và 3 đội bóng còn lại đều đứng trước lịch thi đấu quá dày. Chúng tôi có trận đấu quan trọng ở Premier League ngay trước thềm trận bán kết với Barcelona”.

“Tôi muốn BLĐ Premier League bảo vệ các đội bóng của mình, chúng tôi muốn được tạo điều kiện như những gì Hiệp hội bóng đá Hà Lan đã làm với Ajax. Họ có thể làm điều đó không? Tôi không biết. Tôi biết có rất nhiều thứ xảy ra nếu thay đổi lịch thi đấu, song chúng tôi thực sự cần sự giúp đỡ từ họ”.

HLV Klopp nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool. Ông thầy người Đức khẳng định The Kop nhìn thấy một cơ hội và cố gắng tận dụng, họ không gặp áp lực phải vô địch bằng được.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X