Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Mọi người nói nhiều về Salah để làm gì?”

Thứ Ba 21/11/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah đang tỏa sáng tại Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp hy vọng nhiều hơn ở tương lai.


Đầu mùa này, Liverpool đã chi ra số tiền lên tới 42 triệu Euro (có thể lên 50 triệu) để chiêu mộ Mohamed Salah từ AS Roma. Ngay lập tức, ngôi sao tấn công người Ai Cập đã thể hiện phong độ rất cao với 14 bàn thắng, 3 kiến tạo chỉ sau 18 trận trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, anh đã lập cú đúp, góp công lớn giúp Liverpool vượt qua Southampton 2-0.

Klopp Moi nguoi noi nhieu ve Salah de lam gi hinh anh
Salah liên tục ghi bàn cho Liverpool

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không quá chú trọng về phong độ hiện tại của Salah. Nhà cầm quân người Đức hướng nhiều về phía trước và hy vọng học trò của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng, bắt đầu từ chuyến làm khách trước Sevilla tại Champions League.

“Tôi thích Salah, tôi thích các bàn thắng và tất cả những gì anh ấy đóng góp. Nhưng chúng ta không cần nói quá nhiều về điều này, tất cả đã là quá khứ”, HLV Klopp nói. “Tôi quan tâm đến số liệu thống kê của Salah nhiều hơn và nó được tiếp diễn trong các trận đấu của chúng tôi. Việc Salah ghi bàn không phải là may mắn, anh ấy đã có những bàn thắng tuyệt vời và mang lại sự tự tin lớn. Điều đó đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều.”

Salah sẽ sớm rời Liverpool để đến Real
Cựu cầu thủ người Ai Cập là Mido mới nhận định rằng Mohamed Salah sẽ rời Liverpool để cập bến Real Madrid trong tương lai.

“Đó là một kết quả rất tốt đối với chúng tôi (thắng Southampton 3-0). Nhưng nếu không có bàn thắng đẹp mắt của Salah, mọi chuyện có thể đi theo chiều hướng khác. Chúng tôi phải ghi bàn vào đúng thời điểm, đã làm điều này trong vài tuần gần đây và đó cũng là những gì chúng tôi phải làm trước Sevilla.”

Sau chuyến làm khách trước Sevilla tại Champions League, Liverpool sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Chelsea tại vòng 13 Premier League. Tất cả đều là những trận đấu then chốt và ảnh hưởng nhiều tới tham vọng của The Kop ở mùa giải năm nay. Dĩ nhiên HLV Klopp muốn tiếp tục được chứng kiến Salah bùng nổ như giai đoạn đầu mùa.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 3-0 Southampton:


Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X