Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp mất ăn mất ngủ vì các học trò

Thứ Bảy 21/03/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho các học trò trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và thường xuyên liên lạc với họ.

Xúc động với tình cảm của Klopp dành cho cầu thủ Liverpool


Ngoại hạng Anh đang phải tạm hoãn đến hết tháng 4 vì dịch bệnh COVID-19. Bây giờ các cầu thủ vẫn phải tập luyện tại nhà, để duy trì thể lực chờ ngày giải đấu diễn ra trở lại.
 
HLV Jurgen Klopp lo lắng cho các cầu thủ trước đại dịch COVID-19 hình ảnh

HLV Klopp lo lắng cho các học trò


Theo tiết lộ từ HLV Jurgen Klopp, ông luôn duy trì liên lạc thường xuyên với các học trò để nắm được tình hình của họ:

“Tôi nhớ về các cầu thủ hàng ngày, hàng giờ. Ngoài thời gian ngủ, hay đúng hơn, có lẽ trong cả lúc ngủ tôi cũng nghĩ về họ. Điều quan trọng nhất là họ phải duy trì ý thức tập luyện chuyên nghiệp, qua đó giữ được trạng thái thể lực sung mãn”.

“Khi không thi đấu và tập luyện, các cầu thủ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn nên dễ bị phân tâm bởi nhiều thứ khác. Như vậy, nếu lơ là chuyện tập luyện tại nhà, họ có thể nhanh chóng sa sút về mặt thể lực. Phải thừa nhận rằng tôi thường xuyên gọi điện trao đổi với các cầu thủ để biết được tình hình của họ mỗi ngày”.

Cựu HLV Dortmund cũng thừa nhận các giải đấu ở châu Âu chưa chắc đã có thể trở lại như dự kiến: “Tôi rất buồn khi bóng đá tại châu Âu đang bị đóng băng. Mọi thứ thật khó khăn. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để bóng đá sớm quay trở lại”.

Liverpool vừa nhận tin vui khi Ngoại hạng Anh mùa này chắc chắn không bị hủy. Mùa bóng có thể sẽ kéo dài nhưng sẽ diễn ra trọn vẹn. Hiện The Kop đang dẫn đầu sau 29 vòng đấu, bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X