Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xỉa xói MU khi nói về nguyên nhân chọn Liverpool

Thứ Năm 24/05/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xỉa xói MU khilên tiếng lý giải nguyên nhân tại sao ông lựa chọn Liverpool trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror gần đây.

Klopp chọn Liverpool

Chiến lược gia người Đức đã được liên hệ với một loạt CLB sau khi chia tay Borussia Dortmund vào năm 2015. Cuối cùng, Klopp đã lựa chọn dẫn dắt Liverpool, đội bóng sẽ tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid cuối tuần này.

Nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định lý do chọn Liverpool là bởi đội bóng thành phố cảng chấp thuận cách làm việc chỉ tập trung vào chuyên môn của ông.

HLV Klopp xỉa xói MU khi nói về nguyên nhân chọn Liverpool hình ảnh

HLV Klopp xỉa xói MU khi nói về nguyên nhân chọn Liverpool


“Tôi yêu lịch sử của đội bóng này. Tôi thật sự là một người yêu bóng đá lãng mạn. Tôi biết mình có thể giúp đỡ đội bóng. Khi đó, tôi nghĩ họ thật sự cần đến tôi. Bởi tôi biết mình giỏi những gì.

“Khi Liverpool nói với tôi về những vấn đề của họ, tôi đã nghĩ mình đúng là HLV dành cho đội bóng này. Một điều nhỏ nữa là mặc dù Liverpool mang thương hiệu tầm cỡ thế giới nhưng ở Melwood, bạn vẫn có thể cảm nhận được đây là một gia đình.

“Tôi có thể cải thiện bản thân, chắc chắn rồi. Nhưng tôi không muốn đến nơi làm việc vào buổi sáng và phải đeo thêm một cái cà vạt. Đó không phải là tôi”.

Nguyên nhân từ chối MU

Klopp chưa giành được danh hiệu tại Liverpool nhưng trận đấu cuối tuần này đã là lần thứ 3 ông cùng đội bóng thành phố cảng lọt vào chung kết.

Chiến lược gia người Đức tiết lộ rằng có nhiều đội bóng khác muốn có sự phục vụ của ông. Nhưng Klopp đã từ chối tất cả vì có quá nhiều khía cạnh khiến ông không thích ở những đội bóng tập trung vào việc làm thương hiệu.

“Tôi có nói chuyện với nhiều đội bóng khác nhưng họ không giống một đội bóng cho lắm.

“Công việc mà họ hứa hẹn giống như marketing vậy. Tôi phải ký cái này cái nọ. Và tôi nghĩ đơn giản là đó không phải điều mà tôi thích. Nó là một phần của bóng đá nhưng nó không thể nằm trong mục ưu tiên hàng đầu.

“Trước hết, bạn luôn phải cố gắng cải thiện khả năng của mình. Và việc cải thiện khả năng chơi bóng của các cầu thủ là điều mà tôi có thể làm tốt. Mọi thứ khác có thể xảy ra nhưng nó không quá quan trọng với tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X