Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lo ngại Mane quá tải trước mùa giải mới

Thứ Năm 18/07/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bày tỏ sự lo ngại về thể lực của Mane trước khi mùa giải mới khi bây giờ ngôi sao người Senegal vẫn chưa được nghỉ ngơi.
Sau một mùa giải 2018/19 mệt mỏi, Chiếc giày vàng Premier League Sadio Mane vẫn phải tiếp tục cày ải. Anh đã ghi được 3 bàn thắng trên chặng đường cùng Senegal vào chung kết Cúp bóng đá châu Phi.

Trận chung kết CAN 2019 sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới. Senegal đụng độ Algeria ở Cairo. Đó cũng là đoạn kết cho một mùa giải kéo dài gần 12 tháng với Mane khi anh cũng chơi ở World Cup 2018.

Mùa giải của Liverpool bắt đầu vào ngày 4 tháng 8 với cuộc đụng độ ở Community Shield với nhà vô địch Premier League Manchester City tại Wembley.

HLV Klopp lo ngại Mane quá tải trước mùa giải hình ảnh

HLV Klopp lo lắng về thể lực của Mane


Norwich, đội bóng mới được thăng hạng sau đó hành quân tới Anfield vào ngày 9 tháng 8, trong trận đấu khai mạc Premier League 2019-20.

Và Klopp thừa nhận mối lo lắng của ông về thể lực của Mane cho mùa giải mới. Chiến lược gia người Đức thừa nhận Liverpool vẫn chưa quyết định khi nào Mane sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

"Với Mane, chúng tôi phải xem tình hình của anh ấy sau trận chung kết CAN - anh ấy cảm thấy thế nào và những thứ đại loại như thế", Klopp nói trên trang chủ Liverpool.

"Sẽ rất khó khăn. 16 ngày trước khi chúng tôi đối đầu với Man City, mùa giải của anh ấy mới kết thúc. Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định, nhưng chúng tôi vẫn chưa có ý tưởng nào”.


Trong khi ngày trở lại của Mane vẫn chưa được ấn định, Klopp tiết lộ Mohamed Salah, Roberto Firmino và thủ môn Alisson sẽ trở lại tập trung ở Evian vào cuối tháng 7.

Bộ ba này đều đã được nghỉ ngơi sau khi phải tham gia CAN và Copa America hè năm nay, và Klopp tự tin rằng họ sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Man City đầu tháng 8.

"Họ sẽ có gần 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu với Man City và 12 ngày cho đến trận khai mạc Premier League với Norwich, và 15 hoặc 16 ngày cho đến trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea”, Klopp nói.

"Chúng tôi phải xem xét. Điều tốt là, khi bạn có một kỳ nghỉ ngắn, bạn không tốn nhiều thời gian để lấy lại thể lực. Tôi muốn họ quay trở lại sau một tuần, nhưng điều đó rất vô lý. Vì vậy, họ có 3 tuần nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ có họ ở đây cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải”.

Bộ đôi sao khủng lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Đội hình Liverpool đang đứng trước khả năng mất những trụ cột ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất bộ đôi ngôi sao Sadio Mane và Virgil van Dijk đã lên...
Sadio Mane và đồng đội thắng kịch tính ở bán kết CAN 2019
Trận bán kết AFCON giữa Senegal và Tunisia đã diễn ra hết sức kịch tính. Phải nhờ đến sự trợ giúp của thần may mắn, Sadio Mane cùng các đồng đội mới có thể...
Nhà vô địch Champions League được xúi giục gia nhập Real Madrid
Sadio Mane đang được chính “người nhà” thúc giục nên nắm lấy cơ hội tới Real Madrid…

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X