Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng"

Thứ Bảy 09/03/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về lối chơi của Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành những chiến thắng.

Liverpool sẽ tiếp tục chơi tấn công


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool chơi tấn công rực lửa. Ông thầy người Đức đã để lại những dấu ấn ở sân Anfield, ông xây dựng cho The Kop một lối chơi rất riêng. Đội bóng thành phố Cảng chơi tấn công cực tốt, song họ vẫn chưa có một danh hiệu nào dưới thời cựu HLV Dortmund.
Jurgen Klopp nói về lối chơi của Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về Liverpool


Nhiều ý kiến cho rằng Liverpool cần tiết chế lối chơi của mình, để phù hợp với điều kiện thực tế. Thời gian vừa qua, khi mà The Kop thiếu nhiều trụ cột nơi hàng thủ, nhiều người cho rằng thầy trò Klopp cần chơi thực dụng, qua đó hướng đến những chiến thắng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp nói về lối chơi của Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành những chiến thắng.

“Chúng tôi đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, chúng tôi vẫn còn cơ hội lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Ở giải đấu quốc nội, chúng tôi chỉ kém Man City có 1 điểm mà thôi, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp”.

“Mỗi đội bóng có một lối chơi riêng, với Liverpool, chúng tôi chơi tấn công để giành chiến thắng. Tôi muốn đội bóng vô địch bằng lối chơi sở trường của mình. Chắc chắn Liverpool sẽ tiếp tục chơi tấn công, chúng tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng trong mỗi trận đấu”.

HLV Klopp cũng nói về Alex Oxlade-Chamberlain, ông thầy người Đức cũng tiết lộ tiền vệ người Anh sắp trở lại thi đấu sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần tới.

Tối mai, Liverpool sẽ có trận đấu với Burnley trên sân nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Kop cần giành chiến thắng, nhằm tiếp tục bám đuổi Man City, đồng thời có bước chạy đà tốt nhất cho trận lượt về vòng 1/8 C1 với Bayern trên đất Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X