Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: Liverpool quá bát nháo trong hiệp hai

Thứ Hai 21/03/2016 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức bình thản trả lời phỏng vấn nhưng vẫn không thể giấu nổi sự bàng hoàng sau khi The Kop bị lội ngược dòng thua 2-3 không tưởng ở St. Mary’s.

Chuỗi phong độ ấn tượng gần đây, với tiêu điểm là việc đá bay đại kình địch Man Utd ra khỏi Europa League, tiếp tục được Liverpool duy trì cho đến hết hiệp một chuyến làm khách của Southampton. Tưởng chừng 2 pha làm bàn đẳng cấp của Coutinho và Sturridge là đủ để The Kop tóm gọn chiến thắng ra về, nhưng đội chủ nhà đã bất ngờ thi đấu vô cùng quật khởi trong 45 phút còn lại và có màn lội ngược dòng 3-2 ngoạn mục khó tin. Đặc biệt, 2 bàn thắng san bằng và ấn định tỷ số của Pelle và Mane chỉ cách nhau có vài chục giây trong những phút thi đấu cuối cùng.

Khỏi phải nói cũng đủ hiểu các cung bậc cảm xúc tụt dần đều của Jurgen Klopp ở St. Mary’s ngày hôm nay – từ vui sướng, phấn khích đến lo âu, tức giận và kết thúc bằng sự bàng hoàng quá đỗi thất vọng. Dù sao thì phỏng vấn sau trận Southampton vs Liverpool, HLV người Đức vẫn cố gắng tỏ ra bình thản nhất có thể và thừa nhận thất bại không tưởng này là xứng đáng cho The Kop. Bản thân ông cũng đã có những quyết định chiến thuật và nhân sự khá sai lầm.

HLV Klopp Liverpool qua bat nhao trong hiep hai hinh anh
Liverpool của Klopp thua ngược 2-3 khó tin trước Southampton

Klopp phát biểu: “Thường thì ngay sau một trận đấu giữa tuần ngoài Châu Âu, các đội bóng sẽ phải gặp những vấn đề trong hiệp một. Nhưng chúng tôi thì không, Liverpool đã có 45 phút đầu tiên thật sự xuất sắc, mặc dù Southampton đã chơi không hề tệ chút nào. Đáng lẽ ra đã không chỉ là 2 bàn, có thể hơn rất nhiều nếu chúng tôi tận dụng tốt mọi cơ hội ngon ăn. Trận đấu phải được định đoạt kết liễu trước giờ nghỉ giải lao.”

“Và rồi mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt trong hiệp hai. Ngay từ những phút đầu tiên thì chúng tôi đã bắt nhịp không tốt. Đang dẫn 2-0 và để đối thủ liên tục phản công, điều hoàn toàn không có chút hợp lý nào hết. Khi Southampton gỡ lại 1 bàn thì tôi đã lường trước việc có biến, nhưng rồi mọi thứ cứ thế vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Đúng là Southampton xứng đáng với 3 điểm có được, nhưng chúng tôi cũng cần phải trách móc bản thân mình. Đội bóng quá thiếu tập trung, quá bát nháo trong hiệp hai, đánh mất vị trí và gần như không chơi theo đội hình cụ thể nào cả.”

Liverpool đã tự bắn vào chân mình với cơn ác mộng ở St. Mary’s này. Hành trình trở lại ít nhất top 6 dự cúp Châu Âu sang năm của The Kop thêm phần trắc trở khi họ hiện kém MU 6 điểm, dù cho vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nên nhớ rằng, mục tiêu của thầy trò Klopp thậm chí là top 4 và tấm vé Champions League. Sau 2 tuần tới tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Liverpool sẽ trở về thánh địa Anfield để tiếp đón Tottenham, ứng cử viên vô địch Premier League và cũng đang là đội bóng có phong độ tốt nhất giải đấu lúc này.

Highlights trận Southampton 3-2 Liverpool:

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X