Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool phải đứng dậy từ những sai lầm"

Thứ Ba 11/12/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Napoli, ông thầy người Đức khẳng định The Kop phải đứng dậy sau những sai lầm đã mắc phải.

Liverpool và trận đấu quyết định với Napoli


Liverpool đã khởi đầu rất tốt ở Champions League mùa này, họ đánh bại PSG 3-2 trong ngày khai màn. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã sa sút sau đó. Những thất bại trên sân của Napoli, PSG và Crvena Zvezda khiến The Kop tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng C.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Napoli hình ảnh

Liverpool vs Napoli lượt cuối bảng C Champions League 2018/19


Thầy trò Klopp đang có 6 điểm sau 5 trận, kém PSG và Napoli lần lượt là 2 và 3 điểm. Đêm nay, Liverpool vs Napoli lượt trận cuối bảng C Champions League, để nuôi hy vọng đi tiếp đội bóng thành phố Cảng bắt buộc phải đánh bại đại diện của Italia.

Dù Liverpool có lợi thế được đá tại Anfield, song không dễ để đánh bại Napoli. Đội chủ sân San Paolo đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, ở Champions League họ bất bại sau 5 trận, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

HLV Ancelotti là một trong những người rất giàu kinh nghiệm, bởi vậy ông cùng các học trò hoàn toàn có thể làm khó đại diện của nước Anh.


HLV Klopp muốn các học trò đứng dậy từ những sai lầm


HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Napoli, ông thầy người Đức khẳng định The Kop phải đứng dậy sau những sai lầm đã mắc phải.
HLV Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Napoli


“Chúng tôi đã gây thất vọng khi thua cả 3 trận ở sân khách Champions League mùa này, đội bóng đã mắc những sai lầm và phải chịu hậu quả. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai. Điều quan trọng nhất là bạn phải đứng dậy từ những sai lầm”.

“Trận đấu với Napoli rất khó khăn, Ancelotti có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, ông ấy đang biến Napoli thành đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Tôi đã lường trước được những khó khăn gặp phải, song ở vào thế đường cùng chúng tôi sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm”.
Nhận định Liverpool vs Napoli (03h00 ngày 12/12): Định đoạt số phận
Nhận định Liverpool vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, pháo đài Anfield là một trong những niềm hy vọng giúp The Kop giành 3 điểm, qua đó ghi tên mình...
HLV Klopp nói thêm về trận đấu với Napoli, ông thầy người Đức hy vọng bầu không khí cuồng nhiệt ở sân nhà Anfield sẽ là điểm tựa vững chắc làm nên thắng lợi quan trọng đưa The Kop vượt qua vòng bảng Champions League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X