Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool phải đá trên 100% phong độ mới có thể đánh bại Man City"

Thứ Sáu 05/10/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đánh giá cao Man City, ông thầy người Đức khẳng định The Kop cần chơi với hơn 100% phong độ mới có thể đánh bại đối thủ.

Liverpool đụng độ Man City ở Anfield


Liverpool đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây, đội bóng thành phố Cảng trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thất bại. Trong chuỗi trận này, hàng công của Lữ đoàn đỏ chỉ ghi có 2 bàn.
Jurgen Klopp đánh giá cao Man City hình ảnh

Liverpool đụng độ Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19


Với phong độ thất vọng, Liverpool được cho là sẽ gặp khó khăn trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh. Nếu như Lữ đoàn đỏ đang chơi tệ hại thì đối thủ của họ lại có phong độ khá ổn định.

Tất nhiên Liverpool có những lý do để đánh bại Man City, đó là lợi thế được đá tại Anfield, là tài năng của HLV Klopp. Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu, bởi vậy trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.


Klopp đánh giá cao Man City


Jurgen Klopp đánh giá cao Man City, ông thầy người Đức khẳng định The Kop cần chơi với hơn 100% phong độ mới có thể đánh bại đối thủ.
HLV Klopp noi ve tran Liverpool vs Man City

HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Man City


“Chúng tôi đã đánh bại Man City 3 lần trong năm 2018, nhưng đó đều là những chiến thắng không hề dễ dàng gì. Ở lần đối đầu lần này, Liverpool được đá tại Anfield, đây sẽ là lợi thế để chúng tôi hướng đến một chiến thắng. Tuy nhiên, đánh bại họ ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng”.

“Man City là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chơi với hơn 100% phong độ mới có thể đánh bại họ. Đây chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn”.

“Dù kết quả có thế nào thì tôi cũng tiến đến bắt tay Klopp, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới, tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy. Tôi nghĩ cơ hội giành chiến thắng chia đều cho cả hai đội, NHM chắc chắn sẽ được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X