Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool không đủ tốt để đánh bại Man City"

Thứ Hai 08/10/2018 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ sân Anfield chưa đủ tốt để đánh bại đối thủ.

Klopp nói về trận hòa Man City


Sau 3 trận không thắng trên mọi mặt trận, Liverpool quyết tâm giành 3 điểm trước Man City. 3 lần đụng độ trong năm 2018 phần thắng đều nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ. Từ năm 2003 đến nay đội bóng thành phố Cảng chưa từng thua đội chủ sân Etihad trên sân nhà.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Man City hình ảnh

Liverpool hòa Man City 0-0 trên sân nhà


Những thống kê đều ủng hộ Liverpool, bởi vậy đội chủ nhà đã nhập cuộc rất quyết tâm. Như thường lệ The Kop chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song họ vấp phải lối chơi rất khó chịu của đội khách. Việc Man City chơi phòng ngự phản công khiến thầy trò Klopp không tạo ra được những cơ hội rõ ràng.

Ngược lại họ còn phải chịu 1 quả 11m ở phút 86 khi Van Dijk phạm lỗi với Sane trong vòng cấm nhưng rất may là Mahrez đã không thực hiện thành công. Hòa 0-0 trước Man City, Liverpool đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ sân Anfield chưa đủ tốt để đánh bại đối thủ.
HLV Klopp noi ve tran hoa 0-0 truoc Man City

HLV Klopp nói về trận hòa 0-0 trước Man City


“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng duy trì sức ép lớn và tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên, Liverpool không thể duy trì điều đó quá lâu. Những đường phản công sắc lẹm từ phía Man City cũng khiến chúng tôi phải dè chừng”.

“Việc không tạo ra những sức ép liên tục khiến chúng tôi không thể áp đặt thế trận, hôm nay Man City đã chơi tốt hơn rất nhiều so với 3 cuộc đọ sức gần đây nhất. Tôi đã nhấn mạnh rằng để đánh bại Man City chúng tôi cần chơi với hơn 100% phong độ”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 0-0 Man City
Liverpool và Man City đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Anfield, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
“Hôm nay chúng tôi chỉ chơi với 80 đến 90% phong độ, chúng tôi không đủ tốt để giành chiến thắng. Một trận hòa có lẽ là hợp lý với những gì cả hai đội thể hiện ở trận đấu này. Còn về quả 11m, tôi không quan sát rõ lắm nhưng tôi nghĩ rằng trọng tài đã nặng tay khi thổi phạt Van Dijk”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X