Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool hay Man City vô địch NHA đều xứng đáng"

Thứ Sáu 26/04/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch NHA với Man City. Ông thầy người Đức tuyên bố dù Liverpool hay Man xanh đăng quang ở mùa giải này đều rất xứng đáng.

Liverpool và Man City tạo ra một cuộc đua hấp dẫn


Ngoại hạng Anh mùa giải này đang diễn ra hấp dẫn. Ở cuộc đua tới chức vô địch, Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã đầy căng thẳng và quyết liệt. Với chiến thắng 2-0 trên sân của M.U, Man xanh đã vượt lên dẫn đầu.
HLV Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch NHA với Man City hình ảnh

Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua vô địch hấp dẫn


Hiện tại cả Liverpool và Man City đều đá 35 trận, Man xanh xếp trên nhờ hơn 1 điểm. Trong 3 vòng đấu còn lại những đối thủ của thầy trò Pep Guardiola lần lượt là Burnley, Leicester và Brighton. Trong khi đó Lữ đoàn đỏ đụng độ Huddersfield, Newcastle và Wolves.

Với 1 điểm nhiều hơn, Man City đang nắm quyền tự quyết. Tuy nhiên, Liverpool sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng. Ngôi đầu Ngoại hạng Anh mùa này đã 28 lần đổi chủ, điều đó cho thấy sự khốc liệt trong cuộc đua tới ngôi vương.


HLV Klopp tin Man City hay Liverpool vô địch đều xứng đáng


HLV Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch NHA với Man City. Ông thầy người Đức tuyên bố dù Liverpool hay Man xanh đăng quang ở mùa giải này đều rất xứng đáng.
HLV Klopp

HLV Klopp cho rằng Liverpool hay Man City vô địch NHA mùa này đều xứng đáng


“Chúng tôi đang nỗ lực vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. NHM Liverpool đã chờ đợi gần 30 năm rồi, chúng tôi biết họ khao khát danh hiệu này như thế nào. Liverpool sẽ cố gắng giành 3 chiến thắng trước Huddersfield, Newcastle và Wolves”.

“Nếu chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình nhưng vẫn không thể vô địch, tôi nghĩ NHM cũng sẽ hài lòng bởi Man City cũng xứng đáng lên ngôi. Với những gì Liverpool và Man City đã thể hiện, đội nào vô địch cũng đều rất xứng đáng”.

HLV Klopp cũng ca ngợi bộ ba tấn công của Liverpool. Ông thầy người Đức hy vọng  Firmino, Salah và Mane sẽ tiếp tục bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải, qua đó đưa CLB đến gần hơn với những danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X