Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vất vả ngược dòng, Klopp mắng các học trò “đá như bọn trẻ con”

Chủ Nhật 03/11/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trên sân Aston Villa trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Liverpool tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi ghi liên tiếp hai bàn thắng trong bảy phút cuối cùng trên sân Aston Villa. Andrew Robertson và Sadio Mane sắm vai người hùng tỏa sáng đúng lúc để giúp The Kop ra về với chiến thắng hú vía và ba điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục xây chức vị trí dẫn đầu Premier League.

Aston Villa 1-2 Liverpool HLV Klopp mắng học trò đá như trẻ con hình ảnh
Aston Villa 1-2 Liverpool

Lại thêm một trận đấu ngập tràn và bùng nổ cảm xúc của nửa đỏ vùng Merseyside nhưng xét về lý trí, HLV Jurgen Klopp có lý do để không hài lòng với màn trình diễn dưới sức hiếm hoi như thế này của các học trò, với khả năng tấn công bế tắc và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo cũng như cả thái độ thi đấu phần nào chủ quan, cợt nhả.

Chính vì vậy, bên cạnh tâm trạng vui mừng hạnh phúc cũng như khen ngợi các học trò, nhà cầm quân người Đức cũng thẳng thắn nhìn vào những hạn chế để nhắc nhở các học trò. Ông phát biểu sau chiến thắng hú vía: “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, với thành quả được đền đáp cho những nỗ lực không biết mệt mỏi đến tận giây cuối cùng.”

“Tuy nhiên, tôi có thể hiểu cho sự thất vọng của Aston Villa bởi vì họ cũng đã rất cố gắng trong ngày hôm nay. Đối thủ đã chơi tuyệt vời và gây ra vô vàn khó khăn cho chúng tôi, song tôi cũng nghĩ rằng chính các cầu thủ đã tự làm khó mình ngay từ cách nhập cuộc trận đấu. Có thể nói là họ đá bóng như bọn trẻ con với thái độ bình thản, giỡn chơi đến chủ quan.”

“Chúng tôi không thi đấu như những chiến binh mà giống đám tay chơi là nhiều hơn, thế nên việc bị thủng lưới bàn thua sớm âu cũng là cái giá phải trả thích đáng. May mắn là các cầu thủ đã bừng tỉnh và thực sự quyết tâm với tinh thần, bản lĩnh trong khoảng thời gian còn lại để có được hai bàn thắng cuối trận, cùng với đó là ba điểm ra về sân khách.”

Thống kê Aston Villa 1-2 Liverpool: Tuyệt vời Mane!
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Aston Villa 1-2 Liverpool vòng 11 Premier League mùa giải 2019-20.
Hai người hùng Liverpool lên mây sau màn lội ngược dòng ngoạn mục
Phát biểu của Andrew Robertson và Sadio Mane sau chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X