Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng vụ Liverpool muốn mua Mbappe

Thứ Bảy 09/11/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua tiền đạo Mbappe trong tương lai gần là chuyện không xảy ra, đó là thông tin được đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Liverpool không có khả năng chiêu mộ Mbappe


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mbappe trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Monaco, PSG hay ĐT Pháp thì anh đều thể hiện khả năng của mình.
 
HLV Klopp lên tiếng vụ Liverpool mua tiền đạo Mbappe hình ảnh

HLV Klopp lên tiếng vụ Liverpool muốn mua Mbappe


Mùa giải này, anh có 8 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa trước cầu thủ này có 33 pha lập công ở Ligue 1, chỉ xếp sau Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Với những gì thể hiện cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm.

Real Madrid quan tâm Mbappe, Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm tiền đạo 21 tuổi. Theo The Sun, nếu mất Sadio Mane hay Salah, đội bóng thành phố Cảng sẽ chiêu mộ tiền đạo của PSG, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool mua tiền đạo Mbappe trong tương lai gần là chuyện không xảy ra, đó là thông tin được đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

“Ở thời điểm hiện tại Liverpool không có khả năng chiêu mộ Mbappe, mức giá của cậu ấy khiến chúng tôi không thể đáp ứng. PSG mua Mbappe với giá 180 triệu euro, tôi nghĩ họ sẽ chỉ nhả cậu ấy nếu nhận được ít nhất 250 triệu euro”.

“Tôi không thấy bất kỳ câu lạc bộ nào vào lúc này có khả năng chiêu mộ Mbappe. Real Madrid ư? Họ đã có nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo của PSG. Barca cũng vậy, họ cũng sở hữu nhiều cầu thủ tốt trên hàng công. Và nếu có mua tiền đạo khủng tôi nghĩ Barca sẽ mua Neymar thay vì Mbappe”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X