Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng vụ Liverpool mời lại Gerrard

Thứ Năm 05/11/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận thông tin ông muốn mời lại tiền vệ Steven Gerrard về thi đấu cho Liverpool, trong giai đoạn nghỉ của giải nhà nghề Mỹ, MLS.


Hôm qua, tờ Independent đưa tin, do không thể giúp Los Angeles Galaxy tránh khỏi thất bại trước Seatle Sounders ở vòng play-off giải Nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ Steven Gerrard đã đáp chuyến bay trở về đảo quốc sương mù sáng 4/11. Ngoài kế hoạch xin tập luyện cùng Liverpool nhằm duy trì nền tảng thể lực, Gerrard cũng được cho đang nỗ lực đàm phán trở lại đầu quân cho đội bóng cũ. Kể từ khi lên thay người tiền nhiệm Brendan Rodgers, huấn luyện viên HLV Juergen Klopp
đã nhiều lần gọi điện thuyết phục Gerrard. Nhà cầm quân người Đức rất mến mộ tài năng và đặc biệt tầm ảnh hưởng của G8 tại sân Anfield.
HLV Klopp len tieng vu Liverpool moi lai  tien ve Gerrard hinh anh
Klopp phủ nhận việc mời lại Steven Gerrard
Sở dĩ HLV Klopp muốn có sự phục vụ của Gerrard là do Liverpool chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm là Emre Can, Lucas Leiva và Joe Allen (Jordan Henderson chấn thương dài hạn). Sự bổ sung nhân tố mới thực sự cần thiết trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside vẫn phải chinh chiến ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Trường hợp không đạt thỏa thuận với LA Galaxy, Gerrard vẫn có thể góp mặt trong thành phần ban huấn luyện Liverpool để thay thế tạm thời cho Gary McAllister, trợ lý đã chia tay sân Anfield sau khi Brendan Rodgers bị sa thải. Đội bóng chủ quản của tiền vệ người Anh là LA Galaxy dường như cũng ưng với lời đề nghị này, không những để G8 duy trì phong độ mà họ còn thu về một khoản phí.
Gerrard chuẩn bị trở lại thi đấu cho Liverpool?
Cựu đội trưởng Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool trong thời gian tới khi MLS tạm nghỉ.
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Klopp đã phủ nhận tin đồn Liverpool muốn mời lại tiền vệ Steven Gerrard: “Nếu Gerrard muốn tập luyện để duy trì thể lực thì rất dễ dàng nhưng ngoài ra, chẳng còn gì khác cả. Chúng tôi đã nhận được vài cuộc gọi, tin nhắn và tất nhiên, cánh cửa luôn rộng mở nhưng Gerrard không hề nghĩ sẽ thi đấu cho Liverpool vì thế, tôi không cần phải nói thêm về vấn đề này. Những gì báo chí đang đồn đại là không đúng sự thực, không có chuyện cậu ấy ra sân trở lại trong màu áo Liverpool”.

Lúc này tại Premier League, Liverpool đang xếp thứ 8 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đấu. The Kop đang bất bại dưới thời HLV Klopp với 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở vòng đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đã hạ đẹp Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Chiến thắng này đem lại sự tự tin rất lớn cho Liverpool trong việc trở lại cuộc đua với chức vô địch, hoặc ít nhất là một vị trí trong Top 4.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X