Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Emre Can

Thứ Bảy 06/05/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp tỏ ra rất tự tin trong việc giữ chân tiền vệ Emre Can.


Liverpool bỏ ra gần 10 triệu bảng để có tiền vệ Emre Can từ Bayer Leverkusen vào Hè 2014. Ở mùa giải này, cầu thủ người Đức là một trong số ngôi sao thường xuyên được HLV Klopp trao cơ hội. Can cũng đã chơi khá tốt và rất nhiều lần trở thành người hùng của The Kop. Trong trận đấu gần nhất với Watford, chính siêu phẩm của cầu thủ này đã mang về 3 điểm cho Liverpool, giúp họ tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
HLV Klopp len tieng ve tuong lai tien ve Emre Can hinh anh
Tiền vệ Emre Can chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Mặc dù vẫn chơi khá tốt, song tương lai Emre Can của Liverpool vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Anh còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa được The Kop gia hạn. Mức lương ở bản hợp đồng mới đang là khúc mắc lớn nhất. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định với những đóng góp của mình anh xứng đáng hưởng 100.000 bảng/tuần thay vì 50.000 bảng/tuần như thời điểm hiện tại. Nhưng đội bóng thành phố Cảng chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 75.000 bảng ở bản hợp đồng mới.
Liverpool vẫn cần Daniel Sturridge
Liverpool đang lên kế hoạch bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Song đây có thể là quyết định sai lầm của The Kop.

Chứng kiến Can chưa gia hạn với Liverpool, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 22 tuổi. Mặc dù tương lai của cầu thủ này vẫn chưa rõ ràng nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra rất lạc quan: “Tôi rất thích phong cách và lối chơi của cậu ấy. Đó là một chàng trai chăm chỉ và luôn hết mình vì đội bóng. Tôi muốn cậu ấy ở lại CLB. Can sẽ là tương lai của Liverpool, cậu ấy là trụ cột của đội bóng trong tương lai. Can thích CLB và mọi chuyện đang bình thường. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện và mọi chuyện đều tốt. Chúng tôi tự tin trong việc sẽ thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng”.
HLV Klopp len tieng ve tuong lai tien ve Emre Can hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp vẫn rất tự tin trong việc giữ chân Emre Can

Tại vòng 36 Premier League, Liverpool dù được đá trên sân nhà nhưng sẽ gặp thử thách rất lớn mang tên Southampton. Trong 6 lần gần nhất gặp đối thủ, The Kop thắng 1 nhưng lại thua tới 3. Dù đội chủ sân St Mary không còn mục tiêu, song thầy trò Klopp sẽ không dễ dàng để đánh bại đối thủ. Nếu không chơi hết sức và tôn trọng đối thủ, khả năng đội bóng thành phố Cảng mất điểm là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)








Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X