Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Lovren và Shaqiri

Thứ Tư 14/08/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức đã lên tiếng về tương lai Dejan Lovren và Xherdan Shaqiri.

HLV Klopp nói về tương lai Dejan Lovren


Mùa giải vừa qua, trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương và không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool. Trong quãng thời gian mà cầu thủ này nghỉ thi đấu, Gomez và Matip đã chơi cực tốt khi sát cánh bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.
 
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool 2019 hình ảnh

Lovren đang đàm phán rời Liverpool


Ở thời điểm hiện tại, Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Liverpool. Cầu thủ người Croatia đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Anfield. Đêm nay, Liverpool và Chelsea sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu.

Danh sách thi đấu của Liverpool trước Chelsea không có Lovren. Thay vì cùng các đồng đội di chuyển, trung vệ Croatia đã ở lại Merseyside. Hậu vệ 30 tuổi được cho là muốn chia tay Liverpool, anh ở lại để đàm phán tìm CLB mới.

Roma muốn có Lovren, AC Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức đã lên tiếng về tương lai Dejan Lovren.

“Tôi không biết, chúng ta sẽ chờ xem điều diễn ra. Lovren bị ốm. Cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng đá chính trở lại. Tôi chỉ biết vậy thôi, còn việc cậu ấy đạt được thỏa thuận với CLB nào thì tôi không biết”.

Không có Lovren cũng chẳng sao bởi những trung vệ của Liverpool đang chơi rất tốt. Nhiều khả năng Gomez hoặc Matip sẽ tiếp tục sát cánh bên cạnh Virgil Van Dijk ở trận Siêu cúp châu Âu. Trước đó, ở trận đấu với Norwich, Gomez được lựa chọn đá bên cạnh trung vệ người Hà Lan.


Xherdan Shaqiri sẽ không rời Anfield


Tiền vệ Xherdan Shaqiri cũng là một trong những cái tên chiếm được sự quan tâm của báo giới. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh chỉ ghi được 6 bàn thắng trên mọi mặt trận.
 
Shaqiri va Klopp cua Liverpool

HLV Klopp không để Shaqiri rời Liverpool


Ở thời điểm hiện tại cựu sao Stoke City không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình Liverpool, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng Shaqiri có thể cập bến Roma hoặc Inter Milan trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố không để Shaqiri ra đi: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool, cậu ấy không phải để bán. Tôi hài lòng với những gì Shaqiri thể hiện từ khi tới Anfield, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải này”.

“Shaqiri đang nỗ lực tập luyện, chắc chắn cậu ấy sẽ được trao những cơ hội để thể hiện mình. Tôi sẽ không để những cầu thủ quan trọng ra đi, Liverpool không đưa về những bản hợp đồng lớn nhưng chúng tôi sẽ giữ chân những trụ cột”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X