Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai bộ đôi ngôi sao

Thứ Hai 15/07/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức cũng lên tiếng về tương lai Dejan Lovren và Roberto Firmino.

Liverpool không bán Roberto Firmino


Mùa giải vừa qua Roberto Firmino thi đấu không quá bùng nổ. Giai đoạn cuối mùa giải cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương, tạo điều kiện cho Origi có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Đã có những tin đồn cho rằng Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. 
 
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

Liverpool không bán Firmino


Timo Werner của RB Leipzig hay Lorenzo Insigne của Napoli được đưa vào tầm ngắm. Chứng kiến tương lai Roberto Firmino bị ảnh hưởng, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. PSG và Barca là những đội bóng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho chân sút người Brazil.

PSG cần người thay thế cho Cavani, tiền đạo người Uruguay đang đòi ra đi ở Hè 2019. Với Barca, họ nhắm Firmino như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng.

HLV Jurgen Klopp  chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức lên tiếng về tương lai Roberto Firmino. Cựu HLV Dortmund tuyên bố Firmino không phải để bán: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool, cậu ấy không phải để bán”.

“Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho Firmino cả, song nếu có nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn Liverpool cũng sẽ từ chối. Tương lai của Firmino nằm ở Anfield”.


HLV Klopp cũng ưu tiên giữ chân Dejan Lovren


Trung vệ Dejan Lovren lọt vào tầm ngắm của AC Milan. Đội chủ sân San Siro đã gửi những lời đề nghị, họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, Lovren thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại cầu thủ này cũng không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Lallana theo chan Lovren roi Liverpool neu The Kop thu ve 20 trieu bang

 Lovren cũng không rời Anfield


Ngôi sao người Croatia lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Liverpool, sau Van Dijk, Matip và Gomez. Việc chỉ ra sân 18 lần ở mùa giải vừa rồi cũng khiến Lovren không hài lòng, anh cũng sẵn sàng rời Anfield để được thi đấu thường xuyên hơn.

AC Milan đang bí mật đàm phán với Lovren, họ muốn đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này sau đó gây sức ép lên Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại Anfied.

“Chúng tôi vẫn cần Lovren, cậu ấy đã bình phục chấn thương và đang quyết tâm lấy lại vị trí. Tôi đã nói chuyện với Lovren, cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Anfield. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X