Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 28/10/2017 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông muốn ở lại Liverpool càng lâu càng tốt.

HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào năm 2015. Từ khi đến sân Anfield ông đã giúp đội bóng thành phố Cảng thay đổi rất nhiều. Lữ đoàn đỏ dưới thời vị chiến lược gia người Đức đang là đội bóng tấn công quyến rũ. Tuy nhiên, những danh hiệu vẫn chưa đến với The Kop. Mùa giải này, Liverpool đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 12 điểm chỉ sau 9 vòng đấu ở Premier League. Với cách biệt lớn như vậy khả năng vô địch của họ đang rất khó khăn.
HLV Jurgen Klopp len tieng ve tuong lai hinh anh
Jurgen Klopp đang gặp nhiều áp lực
HLV Klopp đang gặp phải rất nhiều áp lực. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Đức có thể bị sa thải. Thậm chí tờ Mirror còn khẳng định đội bóng thành phố Cảng đã nhắm Carlo Ancelotti là người thay thế cựu HLV Dortmund. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Klopp đã phải lên tiếng. Ông chia sẻ: “Mọi người nghĩ tôi không còn phù hợp với việc dẫn dắt Liverpool nữa, nhưng BLĐ vẫn tin tưởng tôi. Tôi vẫn thường xuyên trao đổi về kế hoạch của đội bóng với BLĐ, và mối quan hệ giữa tôi với họ vẫn rất tốt”.
HLV Huddersfield háo hức so tài “bạn thân” Klopp
HLV David Wagner của Huddersfield Town đang rất mong chờ cuộc so tài với người bạn Jurgen Klopp của Liverpool thứ 7 này.
“HLV là người phải chịu trách nhiệm 100% về thành tích của đội bóng, tôi biết rất rõ điều đó. Tôi vẫn đang cố gắng để giúp Liverpool tiến lên phía trước. Tôi phải thừa nhận rằng không dễ dàng để giúp đội bóng đến những danh hiệu. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và muốn làm việc ở đây càng lâu càng tốt. Tôi vẫn nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để họ không phải thất vọng”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Jurgen Klopp muốn gắn bó với Liverpool càng lâu càng tốt
Khi nói về những đứa trẻ tài năng Ben Woodburn và Rhian Brewster, Klopp nói thêm: "Khi tôi còn ở đây, tôi sẽ giúp họ trưởng thành hơn nữa, chắc chắn là như vậy”. Tại vòng 10 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Với cách biệt với Man City lớn đến như vậy, đội bóng thành phố Cảng buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X